ข่าว

เพจดังบ่นอุบหลายช่องโผล่อีก คราวนี้เอาไวอากร้าให้หมากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง Drama-addict บ่นอุบหลายช่องโผล่อีก คราวนี้เอาไวอากร้าให้หมากิน เตือนว่าไม่ควรทำเด็ดขาด เนื่องจากยาหลายตัวที่ใช้ในคนนั้น เป็นอันตรายในหมาแมวแบบสุดๆ 

คลิปว่อนโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอข่าวที่ยูทูปเบอร์ที่เล่นพิเรนทร์ด้วยการเอายาไวอากร้าให้แฟนสาวกิน แล้วอัดคลิปเพื่อดูปฏิกิริยาของแฟนสาว เรื่องนี้มีการออกมาเตือนว่า หากกินหลายๆ เม็ด อาจทำให้หัวใจวายได้

อ่านข่าว : วิจารณ์หนุ่มพิเรนทร์เอาไวอากร้าให้แฟนกิน เพจดังเตือน "ไม่ขำ ตายได้นะแบบนี้"

 

ล่าสุด มีโผล่มาอีกแต่คราวนี้เป็นการเอายาไวอากร้าให้สุนัขกิน และมีการลอกเลียนแบบทำตามกันต่อเป็นทอดๆ หลายต่อหลายช่อง ซึ่งทางเพจดัง Drama-addict ก็ได้ออกมาเตือนว่าไม่ควรทำเด็ดขาด เนื่องจากยาหลายตัวที่ใช้ในคนนั้น เป็นอันตรายในหมาแมวแบบสุดๆ 

 

ทางเพจจ่าพิชิต ให้ข้อมูลโดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ต่างประเทศยืนยันว่า อย่าทำโดยเด็ดขาด หมาหรือสุนัขก็เหมือนคนนะ เรื่องการใช้ยา คือ อย่าให้กินยามั่วๆ ซั่วๆ ต้องใช้ในการดูแลของแพทย์และเภสัชเสมอ

 

จากการลองหาข้อมูลมีเคสที่ต่างประเทศ ที่หมาเอาซองไวอากร้าไปแทะ แล้วได้ยาเข้าไปในร่างกายจนต้องรีบพาไปให้หมอที่ รพ.สัตว์รักษา

 

ส่วนผลข้างเคียงของหมาที่ได้รับยาไวอากร้าเข้าไป อาจทำให้มีผื่นแดงขึ้นตามตัว หรือมีอาการทางระบบทางเดินอาหารได้ และอาจมีผลข้างเคียงเกี่ยวกับความดัน ทำให้ความดันต่ำได้

 

 

เพจดังบ่นอุบหลายช่องโผล่อีก คราวนี้เอาไวอากร้าให้หมากิน

 

 

เพจดังบ่นอุบหลายช่องโผล่อีก คราวนี้เอาไวอากร้าให้หมากิน

 

 

ขอบคุณเพจ Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ