ข่าว

วอชด็อก เผยเอกสารลับเปิดผลชันสูตร เตี้ย มช.รอบ 2 เชื่อไม่ได้ทำคนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เผยเอกสารลับเปิดผลชันสูตร เตี้ย มช.สุนัขภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รอบที่ 2 เชื่อไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน

การตายของ เตี้ย มช. สุนัขภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยความคืบหน้าล่าสุด (13 มิ.ย.2563) ทางเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT เปิดเผยเอกสารลับถึงผลชันสูตรรอบที่ 2 หลังเลาะเนื้อเยื่อ เพิ่งพบรอยแตกของกระดูกหลายชิ้นของกระดูกกระโหลกส่วนท้ายทอย เชื่อไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน

 

ก่อนหน้านี้ผลชันสูตรของ เตี้ย มช. ฉบับเปิดเผยมต่อสื่อมวลชนเผยแพร่ออกมากันให้ว่อนจนเกือบได้เป็นอุบัติเหตุ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

วอชด็อก เผยเอกสารลับเปิดผลชันสูตร เตี้ย มช.รอบ 2 เชื่อไม่ได้ทำคนเดียว

 

กระทั่งล่าสุด ทางเพจระบุว่าผลชันสูตรฉบับล่าสุดที่สัตวแพทย์และนิติเวชทั่วไปเห็นภาพก็บอกกล่าวเป็นภาษาชาวบ้าน ประมาณว่า…

 

พยาธิสภาพที่ทำให้ เตี้ย มช. ต้องตายก็คือ กระโหลกที่แตกทั้งสองด้านด้านหนึ่งแตกร้าวอีกด้านหนึ่งแตกละเอียดเป็นชิ้นๆ ถึงขั้นที่บอกได้ว่า ณ ขณะนั้นต้องมีสมองไหล เพราะไม่มีแผ่นกระโหลกรองรับอีกต่อไป

 

และจากรอยโรคที่พบรอยแผลบริเวณท้ายทอยมีความเป็นไปได้ที่สัตว์จะได้รับแรงกระแทกมาจากส่วนท้ายของกระโหลก และมีความเป็นไปได้สูงที่สาเหตุการเสียชีวิตของสุนัขจะเกิดจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรงบริเวณกระโหลกส่วนท้าย

 

ประโยคนี้ครับที่ตำรวจภูพิงค์จะเอามางัดและกล่าวหาว่าเป็นทารุณกรรมและ "ทำคนเดียว" เพื่อแก้เกี้ยวว่าได้คืนความเป็นธรรมให้เตี้ยแล้วด้วยการเอา "คนพาเตี้ยออกจากมช." มาดำเนินคดี แต่ทำไก๋ที่จะไม่เชื่อมโยงถึงคนสั่งการและขบวนการ

 

เผลอๆ "คนพาเตี้ยออกจาก มช." ไม่ใช่คนฆ่าพี่หรอกครับ แต่จำต้องรับโทษหนักอยู่คนเดียวเพื่อปกป้องตัวการและขบวนการที่แท้จริง 

 

 

 

 

 

CR เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ