ข่าว

เด้งด่วน "ผู้การฯระยอง" เข้ากรุ เซ่นทลายบ่อนใหญ่มาบตาพุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ผบช.ภ.2 สั่งเด้ง "ผู้การฯระยอง" เข้ากรุ ศปก.ภ.2 เซ่นปมฝ่ายปกครอง-ดีเอสไอ บุกทลายบ่อนใหญ่ RJ ในพื้นที่ ต.มาบตาพุด

 

จากกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง (ชปพ.ปค.) ร่วมกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เข้าจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ชื่อบ่อน RJ ในพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง รวบนักพนันได้ 118 คน พร้อมยึดของกลางเครื่องเล่นการพนัน และเงินสดอีก 7 แสนบาท ชิบแลกเงินจำนวนมาก ซึ่งภายหลังจากการจับกุมบ่อน พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ 5 เสือ สภ.มาบตาพุด ไปปฏิบัติราชการ ที่ ศปก.ภ.จว.ระยอง โดยให้ พ.ต.อ.วรวุฒิ ชัยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.มาบตาพุด จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

อ่านข่าว บุกทลายบ่อน RJ กลางเมืองระยอง จับ 118 ผีพนัน เงินสะพัดวันละ 12 ล้าน

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(12 มิ.ย. 2563) พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ได้เซ็นคำสั่งย้าย พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ให้ไปปฏิบัติราชการที่ กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม สืบเนื่องจากปล่อยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่

 

โดยคำสั่งที่ 171/2563 ลงวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ให้ พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 (ศปก.ภ.2) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72(3) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ