ข่าว

แบบนี้ก็ได้หรอ สาวกักตัวโควิดถูกจนท.หื่นแชทชวนมีเพศสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนโซเชียล เจ้าหน้าที่แชทหาสาวระหว่างอยู่ในสถานกักตัวโควิด-19 ก่อนชวนมีเซ็กส์ ด้าน พล.ต.ปราโมทย์ สั่งตรวจสอบแล้ว พร้อมแนะหากถูกคุกคามให้รีบแจ้งความดำเนินคดี

 

ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่แชทการสนทนาที่ระบุว่า เป็นเจ้าหน้าที่รัฐกับหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอได้กลับมาจากต่างประเทศและถูกกักตัวอยู่ในสถานที่เฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยเนื้อหาการสนทนานั้นเจ้าหน้าที่คนนี้ได้ทักข้อความไปหาพร้อมชวนมีเพศสัมพันธ์

 

โดยเนื้อหาการสนทนามีดังนี้ "ทักนะคนสวย, อยู่เตียงเท่าไหร่ครับ, จะเอาอะไร ฝากผมได้นะครับ ก่อนที่จะชักชวนให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย" แต่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ตอบแชทกลับไปว่า "พูดอะไรช่วยให้เกียรติผู้หญิงด้วย เป็นเจ้าหน้าที่ทำไมดูถูกผู้หญิงแบบนี้" แถมเธอยังระบุอีกว่าเจ้าหน้าที่คนนี้ได้พูดแบบนี้กับทุกคน และสุดท้ายเธอได้ตัดบทการสนทนาโดยบอกว่า เธอนั้นมีสามีแล้วและขอให้อีกฝ่ายหยุดพฤติกรรมนี้

 

หลังจากแชทการสนทนาดังกล่าวแพร่สะพัดไปยังโลกออนไลน์ จึงทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "สถานเฝ้าระวังที่รัฐจัดให้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโรคโควิด-19 ควรมีความปลอดภัย และไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผู้ที่ถูกกักตัว ทั้งนี้ยังได้เรียกร้องให้ต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่คนนี้โดยด่วน


 

กักตัวโควิด, สถานที่กักตัว, แชทชวนมีเซ็กส์

 

ด้าน พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและแจ้งไปยัง กอ.รมน.ภาค 4 ให้ตรวจสอบเรื่องนี้ในทันที โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลักษณะนี้ออกมาแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นการปล่อยข่าวของกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่

 

กักตัวโควิด, สถานที่กักตัว, แชทชวนมีเซ็กส์

 

"เป็นเรื่องที่ตรวจสอบยากเพราะไม่ระบุตัวตน แต่สั่งการให้หน่วยในพื้นที่ตรวจสอบ หากพบเป็นเรื่องจริงถือเป็นการกระทำที่ผิดวินัยทหาร และกฎเหล็กสำหรับเจ้าที่ที่ปฏิบัติงาน แต่ผู้เสียหายควรเปิดเผยตัวตนของผู้ที่คุกคามให้ต้นสังกัดทราบ หรือแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะหากเป็นเพียงข้อความลอยๆ โดยไม่ระบุตัวตน อาจทำให้กลุ่มไม่หวังดีนำไปขยายผล บิดเบือนโจมตีกองทัพได้"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ