ข่าว

หนุ่มอินเดียเจอจระเข้กัดขาขณะเล่นน้ำ เพื่อนฮีโร่ว่ายตามไปช่วยด้วยไม้เซลฟี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเผยนาทีสุดผวา หนุ่มอินเดียลงว่ายน้ำเล่นในเขื่อนกับเพื่อน คนหนึ่งเจอจระเข้กระชากลงไป ดีที่เพื่อนใช้ไม้เซลฟีช่วย 


เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นใกล้ในทะเลสาบใกล้เขื่อน Kaliasot เมืองโพปาล ทางภาคกลางของอินเดีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ( 9 มิ.ย.) ชายหนุ่มสองคนทราบชื่อว่า อามิต จาทาฟ วัย 30 ปี กับเพื่อน คเยนทรา ยาดาฟ ลงไปว่ายน้ำเล่น จู่ๆ อามิตถูกจระเข้ฝังเขี้ยวเข้าที่ขาขวากระชากลงไปใต้น้ำ โชคดีที่เพื่อนใจกล้าว่ายตามจระเข้และใช้ไม้เซลฟี่ช่วยไว้ได้ แต่ก็ถูกเจ้าถิ่นกัดจนเนื้อที่น่องหลุดไปส่วนหนึ่ง และต้องเย็บ 30 เข็ม 


จาทาฟซึ่งทำงานอยู่ในร้านค้าแห่งหนึ่ง กล่าวว่า เขากับเพื่อน ยาดาฟ ไปเล่นน้ำในเขื่อน หลังเกิดความเบื่อในช่วงล็อกดาวน์  ทั้งสองเล่นช่วงน้ำตื้น และถ่ายวิดีโอกันไปด้วย ทันใดนั้น รู้สึกได้ว่ามีอะไรกัดที่น่อง "มันลากผมลงไป หากไม่ได้เพื่อนช่วย ผมคงถูกฆ่าตายแน่นอน” หนุ่มเคราะห์ร้ายบอกกับไทมส์ออฟอินเดีย 

 

 

ด้าน ยาดาฟ ผู้ช่วยชีวิตเพื่อน เล่านาทีความเป็นความตายว่า ตอนนั้น เขาไม่ได้คิดอะไรเลยนอกจากต้องช่วยเพื่อน และไม่รู้ว่าไปเอาความกล้าและกำลังมาจากไหน ทุกอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติ เขาบอกว่าจระเข้อยู่ลึกใต้น้ำราว 6 ฟุต และว่ายไปทางน้ำลึกของเขื่อน  เขาถือไม้เซลฟีและดำน้ำไปในทางเดียวกันโดยไม่ได้ลืมตา ก่อนสัมผัสอะไรบางอย่างคล้ายเกล็ด และมั่นใจว่าเป็นจระเข้แน่ จึงใช้ปลายไม้เซลฟีทิ่มลงไปโดยไม่รู้ว่าโดนส่วนไหน แต่เจ้าสัตว์ดุร้ายปล่อยขาเพื่อนของเขาและว่ายหนีไป จากนั้นจึงลากเพื่อนกลับขึ้นฝัง และเรียกรถพยาบาล 


สำนักงานป่าไม้ในพื้นที่ แจ้งว่า จะช่วยเหลือออกค่ารักษาให้กับจาทาฟ แม้ว่าการลงไปในว่ายน้ำในเขื่อน เป็นเรื่องต้องห้ามก็ตาม  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ