ข่าว

พ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ พ่อแท้สุดทนแจ้งความ ตร.แพร่ขอหมายศาลบุกจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ พ่อแท้สุดทนแจ้งความ ตร.แพร่ขอหมายศาลบุกจับคาสำนักงาน นำตัวมาสอบปากคำเจ้าตัวให้การปฏิเสธขอสู้ชั้นศาล

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.สีหราช สุคันธมาลา สว.สืบสวน สภ.สูงเม่น ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดแพร่  ที่ 80/2563 วันที่11 มิถุนายน 2563 เดินทางไปยังสำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งหนึ่งในจ.ลำปาง เพื่อเข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหา คือ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี  ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร  เด็ก หญิง อายุไม่เกิน  13 ปี  และก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.สูงเม่น
  จากเรื่องเดิม คือ นายขาว(นามสมุมติ) อายุ 42 ปี บิดาของ ด.ญ แดง. (นามสมุมติ ) อายุ 9 ปี เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบคำ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น เมื่อวันที่  5 มิถุนายน 2563  ว่า มีพ่อเลี้ยงของลูกสาวกระทำการ ข่มขืนบุตรสาว ของตน โดย สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2545 ตนแต่งงานกับนางไก่ (นามสมมุติ) และมีบุตรด้วยกัน 1 คนคือ น้องฟ. แต่ต่อมา ปี 2561 ก็เลิกลากัน บุตรสาวอยู่กับแม่คือนางไก่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา บุตรสาวโทรมาหา ร้องไห้ และบอกว่าถูกนายเอก พ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ของแม่ข่มขืน   เมื่อทราบเรื่องก็ ขอให้พี่สะใภ้โทรมาหาลูกสาวอีกครั้งเพื่อสอบถามให้แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นพร้อมอัดคลิปเสียงขณะพูดคุย จนแน่ใจว่าบุตรสาวถูกข่มขืนจริง จึงได้เข้ามาแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สำหรับนายเอก มาอยู่กินเป็นสามีของนางไก่  อาศัยอยู่ที่  อ.สูงเม่น จ.แพร่

ทางด้าน พนักงานสอบสวน หลังได้รับแจ้งแล้ว ได้นำตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย มาทำการสอบสวน พร้อมกับอัยการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การสอบสวนในเบื้องต้น ด.ญ. ผู้เสียหายให้การว่า  เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ในช่วงเช้า ในขณะที่ผู้เสียหายนอนอยู่กับยาย พอยายลุกไปทำกับข้าว จู่ๆนายเอกก็เข้ามาบนที่นอนและถอดกางเกงของตนออก และใช้อวัยวะเพศถูไถ และพยายามสอดใส่แต่ทำไม่ได้ จนรู้สึกเจ็บ จึงร้องขึ้น นายเอกพ่อเลี้ยงก็หยุด และ สั่งห้ามไม่ให้ตนบอกใครแล้วก็พยายามจะทำแบบเดิมหลายครั้ง มาตลอดแต่ไม่สำเร็จ จนเมื่อประมาณเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา วันที่แม่ไม่อยู่ไปอบรมต่างจังหวัด ตนนอนอยู่ด้วยกัน 3 คนกับน้องชาย และนายเอก ก็เข้ามานอนตรงกลาง ตนก็พยายามที่จะลุกออกจากที่นอน นายเอกได้ดึงแขนไว้และทำแบบเดิมอีก แต่ครั้งนี้ทำจนสำเร็จ ทำประมาณ 5 นาที ตนจึงใช้เท้าถีบนายนิกร จึงหยุดแล้วใส่เสื้อผ้า สั่งห้ามไม่ให้บอกใคร จนทนไม่ไหวจึงโทรไปบอกพ่อ เพราะบอกคนอื่นแล้วก็ไม่มีใครช่วย
หลังจากที่สอบสวนแล้ว ต่อหน้าสักขีพยานครบ ก็จึงได้นำตัว ผู้เสียหายส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลสูงเม่น เพื่อให้แพทย์ตรวจและลงความเห็น  วันนี้ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับ และสามารถนำไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

พ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ พ่อแท้สุดทนแจ้งความ ตร.แพร่ขอหมายศาลบุกจับ

สำหรับผู้ต้องหา หลังจากที่จับกุมได้ เบื้องต้นในการสอบสวน ที่ สภ.เมือง ลำปาง ผู้ต้องหาก็ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ยอมให้การใดๆเพียงแต่ให้การว่าจะขอไปสู้ในชั้นศาลจากนั้น นำตัวผู้ต้องหาเดินทางมายัง สภ.สูงเม่น  พอผู้ต้องหาทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวจึงขอปฎิเสธในการให้ทำข่าว และหลบไม่ยอมออกจากห้อง ทางด้านพนักงานสอบสวนต้องนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขึ้นไปสอบปากคำในห้องชั้น3 จากนั้นทางด้านภรรยาของผู้ต้องหาพร้อมด้วยญาติเดินทางมาเพื่อขอประกันตัว
ทางด้านผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบป้าและลุงของน้องผู้เสียหายได้เปิดคลิปเสียงตอนน้องเล่าด้วยน้ำตาหลังทราบเหตุ และได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังและยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและตอนนี้กำลังยื่นเรื่องขอนำตัวน้องออกมาเลี้ยงดูให้ห่างจากตัวพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ พ่อแท้สุดทนแจ้งความ ตร.แพร่ขอหมายศาลบุกจับ

 

กัญญสร ถิ่นทิพย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดแพร่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ