ข่าว

สารภาพสิ้นไส้ "น้องมายด์" สาวสองโหดเผยปมเหตุแทงแฟนหนุ่มดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรับตัว "น้องมายด์" ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มตายคาห้องพัก ถึง สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว รับสารภาพสิ้นไส้ปมเหตุลงมือฆ่า เพราะผู้ตายนอกใจ - ถูกขอเลิก

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. 2563 ตำรวจฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น นำตัวนายธันพิชา หรือ มายด์ รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เดินทางมาถึง สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเดินทางไปรับตัวมาจากกองบังคับการปราบปราม กลับมาสอบสวนดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น ภายหลังผู้ต้องหาถูกตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมตัวได้ที่ห้องพักย่านอนุสาวรีชัยสมรภูมิ กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โดยหลังจากที่เดินทางมาถึง ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าไปภายในห้องสอบสวนทันที โดยมีพ่อและแม่ของผู้ต้องหาเดินทางมาที่ สภ.เมืองขอนแก่นด้วย ซึ่งจากการสังเกตพบว่าผู้ต้องหามีสภาพอิดโรย สีหน้าเคร่งเครียด และไม่ยอมตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชน


อ่านข่าว จับแล้ว สาวสองโหดแทงแฟนหนุ่มดับคาห้องเช่าขอนแก่น

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เปิดเผยว่า แม้ก่อนหน้านี้หลังถูกจับกุม ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม ซึ่งท้ายที่สุดผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากโกรธที่ผู้ตายคบหาคนอื่น และมีการโทรศัพท์พูดคุยกับแฟนใหม่ต่อหน้าตนเองอยู่บ่อยครั้ง

 

น้องมายด์, แทงแฟนหนุ่มดับ, ห้องเช่าขอนแก่น

 

ที่ผ่านมาก็มีปัญหาทะเลาะกันตลอด จนถึงขั้นได้ขอเลิกรากับตนเองหลายครั้ง จึงเป็นสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาเผยว่ารู้สึกเสียใจและร้องไห้ตลอด เพราะยังรักผู้ตายอยู่ ส่วนที่ต้องหลบหนีไปก็เพราะทำอะไรไม่ถูก

 

น้องมายด์, แทงแฟนหนุ่มดับ, ห้องเช่าขอนแก่น

 

โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุในพรุ่งนี้(12 มิ.ย.63) ส่วนเวลาจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

 

---------------------------------------

ข่าวโดย กฤศเมธ โลโห จ.ขอนแก่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ