ข่าว

ภาพหลุด ชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลทีมชาติ ก่อเรื่องฉาวในร้านอาหารที่เยอรมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพหลุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ร่ายยาวระบุว่า มีชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลลูกครึ่งดีกรีทีมชาติ ก่อเหตุฉาวในร้านอาหารที่เยอรมัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ร่ายยาวระบุว่า มีชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลลูกครึ่งดีกรีทีมชาติไทย ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยผู้โพสต์ได้เล่าเรื่องบอกว่า มีนักฟุตบอลคนดังกล่าวพร้อมเพื่อนอีก 2 คน มารับประทานอาหารที่ร้านอาหาร และมีอาการคล้ายกับคนเมา เมื่อถึงเวลาปิดร้าน เจ้าของร้านได้ขอให้กลับบ้าน เพราะไม่สามารถเปิดร้านเกินเวลาได้ แต่กลุ่มของนักฟุตบอลทีมชาติคนนี้ไม่พอใจ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท

 

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ข้าวของภายในร้านได้รับความเสียหายอย่างมาก ข้าวของ โต๊ะ เก้าอี้ กระจัดกระจาย ขณะที่คู่กรณีได้เข้าแจ้งความแล้ว และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย แม้กลุ่มผู้ก่อเหตุจะติดต่อเพื่อขอโทษแล้ว

 

 

ภาพหลุด ชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลทีมชาติ ก่อเรื่องฉาวในร้านอาหารที่เยอรมัน

 

 

ทั้งนี้ ในเรื่องของการสืบสวน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการดำเนินคดี เนื่องจากว่าภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด โดยมีเพียงพยานแวดล้อมที่ต้องเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเท่านั้น

 

ขณะที่ความคิดเห็นในโลกโซเชียล ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม และก็พอจะนึกออกว่า ชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลทีมชาติคนนี้นั้นคือใคร 

 

 

 

ภาพหลุด ชายหน้าคล้ายนักฟุตบอลทีมชาติ ก่อเรื่องฉาวในร้านอาหารที่เยอรมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ