ข่าว

การ์ตูนเล่าปมจดทะเบียนสมรส 2 ครั้ง มีลูก 1 คน ชี้ตนผิดแค่ใส่ชุดพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การ์ตูนเล่าปมจดทะเบียนสมรส 2 ครั้ง มีลูก 1 คน ในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 HD ชี้ตนผิดแค่ใส่ชุดพยาบาล ยืนยันไม่เคยไปหลอกใคร

รายการโหนกระแสทางช่อง 3 HD โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ น้องการ์ตูน ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล จากกรณีที่เจ้าตัวหลอกตำรวจหนุ่มอนาคตไกลนายหนึ่ง มีภาพการถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

อย่างไรก็ตาม มีการจับโป๊ะ ขุดกันยับว่า น้องการ์ตูน เป็นพยาบาลปลอม แต่เจ้าตัวก็ออกมาอัดคลิปยืนยันหนักแน่นว่า เป็นพยาบาลจริง มีหลักฐานพร้อมครบ แต่ทว่าล่าสุด เธอออกมายอมรับผ่านรายการโหนกระแสว่า เธอไม่ใช่พยาบาล

 

แต่สวมรอยใส่ชุดพยาบาล เพราะเป็นอาชีพที่ทรงเกียรติ และเป็นความฝันของตัวเองมาตลอด จึงอยากที่จะทำตามความฝัน พร้อมระบุ ไม่รู้ว่าการนำชุดพยาบาลมาใส่นั้นมีความผิด เพราะในละครก็เห็นเขาใส่กัน

อ่านข่าว : การ์ตูนหน้าชายอมรับความจริง ว่าไม่ใช่พยาบาล พลาดไปแล้วจำใจต้องโกหก

 

ในช่วงหนึ่งของรายการ ที่พิธีกรหนุ่ม กรรชัย ได้ถามถึงกรณีที่ น้องการ์ตูน แต่งชุดพยาบาลไปหลอกตำรวจและทหารจริงหรือไม่นั้น ซึ่งเธอก็ชี้แจงว่า เรื่องนี้เธอไม่ได้หลอกทั้งหมดความรักล้วนๆ

 

น้องการ์ตูน ระบุว่า สำหรับแฟนคนล่าสุดที่เป็นตำรวจซึ่งปัจจุบันก็ยังคบกันอยู่ เราได้จดทะเบียนสมรสกันไปรอบหนึ่ง แต่ก็หย่าไปแล้วเนื่องจากกลัวว่าพี่เขาจะเสียหาย ตนไม่ได้บอกว่าเป็นพยาบาล แต่วันนั้น วันที่ไปถ่ายรูปและใส่ชุดพยาบาล ซึ่งพี่เขาเห็นว่าตนใส่ชุดพยาบาล เลยอาจคิดว่าเป็นพยาบาล และปัจจุบันเราก็ยังคบกันอยู่ 

 

น้องการ์ตูน ชี้แจงอีกเรื่องว่า เธอไม่เคยบอกว่า หยุดงานพยาบาลช่วงโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้ไม่ต้องไปทำงาน

 

ขณะที่อีกคำถามที่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม น้องการ์ตูนว่า พี่ชายของทหารนายหนึ่งออกมาแฉว่า การ์ตูนไปหลอกเงิน 4 แสนบาท การ์ตูน ระบุว่า เป็นความรักและให้โดยเสน่หาล้วนๆ เราไปเที่ยวกินด้วยกัน รถที่ซื้อก็เป็นชื่อของทหารคนนั้นและรถตอนนี้เขา ส่วนที่เลิกกันและได้เงินนั้น เป็นค่างวดรถที่เธอออกให้แล้วโทรไปทวง ซึ่งเขาโอนคืนมาให้ 5,000 บาท นอกจากนี้ พี่ทหารยังซื้อทองให้ซึ่งตนก็ไม่ได้หลอกแต่อย่างใด

 

น้องการ์ตูน ยังได้เล่าปมแต่งงานครั้งเดียวแต่จดทะเบียน 2 ครั้ง ซึ่งคนแรกเป็นทหารเกณฑ์ และคนที่ 2 เป็นตำรวจคนล่าสุดที่หย่ากันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกัน และมีลูก 1 คนกับแฟนคนแรกที่ไม่ใช่ทหารเกณฑ์ การ์ตูน ระบุว่า ตนไม่ชอบคนในเครื่องแบบ ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยใส่ชุดพยาบาล และเพิ่งมาใส่ตอนคบกับตำรวจคนล่าสุด

 

ส่วนปมที่ การ์ตูน ไปอ้างกับชายอีกคนว่าเป็นพนักงานเขตแห่งหนึ่ง เธอยืนยันว่าไม่ได้พูด และชายคนนั้นก็ไม่ได้ให้เงินเธอ 10,000 บาทตามที่มีข่าวออกมาด้วย

 

 

 

การ์ตูนเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ชื่อ เบียร์ และไม่เคยปกปิดว่าเคยเป็นสาวเชียร์เบียร์ ยอมรับว่าที่บ้านตอนนี้เครียดกับเรื่องนี้มาก ๆ หลังเป็นข่าว ส่วนยายและลุงก็ไม่รู้เรื่องอะไร ตนไม่ได้กลับบ้านที่ จ.นครราชสีมา เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว

 

ปัจจุบันตนก็ทำอาชีพขายของและเชียร์เบียร์ ซึ่งตำรวจที่คบกันปัจจุบันก็รู้เรื่อง ตนคิดว่าตัวเองผิดที่ใส่ชุดพยาบาล ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกกล่าวหาว่าไปหลอกผู้ชายนั้น เธอยืนยัน ว่าไม่เคยหลอกใคร

 

การ์ตูนปิดท้ายว่า กรณีเพื่อนเก่าแฉไม่เป็นพยาบาลและขโมยเงินนั้น ตนไม่เคยขโมยเงิน ที่สำคัญไม่สนิทกับเพื่อนคนนั้นเลย และเรื่องนี้ตนจะไม่ฟ้องหรือแจ้งความกับคนที่มากล่าวหาทั้งหมด

 

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ