ข่าว

"น้องมายด์" กระเทยมือแทงแฟนหนุ่มดับ ยังให้การภาคเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องมาย" สาวประเภทสอง ก่อเหตุแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต ถูกจับย่านอนุสาวรีย์ฯ ตร.สอบปากคำยังให้การภาคเสธ ส่วนหลักฐานทางคดีมัดแน่น 

          11 มิ.ย.2563  ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.วิชัย กำเนิดพรม รองผู้บังคับการปราบปราม พร้อมด้วย ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แถลงการจับกุม นายธันพิชา หรือ มายด์ รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับตามศาลจังหวัดขอนแก่น  ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุใช้มีดแทง นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี แฟนหนุ่ม จนเสียชีวิตภายในห้องเช่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ก่อนถูกจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ ช่วงค่ำ วันที่ 10 มิ.ย.

 

พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแขไตร สารวัตรกองกำกับการ3 กองปราบปราม กล่าวว่า คดีดังกล่าวเรื่มจากตำรวจเมืองขอนแก่น รับแจ้งพบศพนายมานพ ถูกแทงด้วยมีดเสียชีวิตภายในห้องเช่าดังกล่าว  เมื่อตรวจสอบก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบว่านายธันพิชา แฟนสาวประเภทสองที่อยู่กินด้วยกันมาเกือบ 7 ปี หายตัวไป เมื่อตรวจสอบพบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าผู้ต้องหาหอบหิ้วถุงดํา 2 ถุง มีกระเป๋าอีก 1 ใบ ซึ่งคาดว่าเป็นผ้าเปื้อนเลือดนําไปทิ้งถังขยะ ก่อนเดินเท้ากว่า 15 กิโลเมตรไปที่ขนส่งจังหวัด แล้วเดินทางไปเปิดห้องพักที่ จ.อุดรธานี   โดยใช้ชื่อและเลขบัตรประชาชนปลอม ก่อนเดินทางด้วยรถไฟเข้ามากบดานในกรุงเทพฯ จนถูกจับกุมในที่สุด

         

           จากการสอบปากคำเมื่อคืนนี้ผู้ต้องหาเริ่มมีท่าทีอ่อนลงโดยให้การภาคเสธ  อ้างว่าวันเกิดเหตุมีเพื่อนของแฟนหนุ่มมาที่ห้องพัก  ตนเองก็ออกไปข้างนอก จึงคาดว่าเพื่อนผู้ตายเป็นคนแทง แต่จากหลักฐานที่ปรากฏทั้งร่องรอยดีเอ็นเอในห้องและภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณห้องพักไม่พบว่ามีผู้ใดเข้า-ออกห้องพักของผู้ตายในช่วงที่เกิดเหตุ  ส่วนแรงจูงใจการก่อเหตุเกิดจากปัญหาด้านความรัก  เนื่องจากผู้ตายกำลังจะไปมีแฟนใหม่เป็นผู้หญิง โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีเรื่อยมาและพยายามจะหางานทำเพราะเงินก็เริ่มร่อยหรอ แต่เนื่องจากมีคดีอาญาติดตัว จึงไม่กล้าเปิดเผยข้อมูลบัตรประชาชน
 

          วันนี้ตำรวจขอนแก่นได้เดินทางมากองบังคับการปราบปราม  เพื่อรับตัวผู้ต้องหากลับไปดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ  โดยผู้ต้องหาปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ