ข่าว

คนหายปริศนา ภรรยาติดใจใครคือวัลลี ด้านนายอำเภอตั้ง 3 ทีมค้นหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหายปริศนา ภรรยาติดใจใครคือวัลลีที่มาเรียกสามีก่อนหายตัว ด้านนายอำเภอตั้ง 3 ทีมปฎิบัติการค้นหาแต่ยังไร้ร่องรอย

วันที่ 10 มิถุนายน 2563 เวลา 13.00 น. นายอนุชา พัสถาน นายอำเภอทัพทัน อำเภอทัพทันจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยฝ่ายป้องกันเทศบาลตำบลตลุกดู่ ได้นำทีมออกตามหานายสุรพล สัตย์ธรรม อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ 13 ตำบลตลุกดู่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งนางดวงนภา จิตเสนา อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นภรรยาได้เผยว่า เมื่อ 2 วันก่อนได้มีคนชื่อวัลลี มาเรียกนายสุรพลอยู่ประมาณ 3 ครั้ง แต่ตัวเองนั้นไม่ได้อยู่บ้านมีคนในบ้านนั้นเล่าให้ฟังว่าคนชื่อวัลลีมาเรียก ซึ่งตัวเองนั้นสงสัยมากๆว่าคนชื่อวัลลีนั้นมาเรียกสามีตัวเองทำไม จากนั้นนายสุรพล ก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนดา รุ่นเวป 110 สีดำทะเบียน 7510 อุทัยธานีขับไปดูไร่ของตัวเอง จากนั้นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ไว้ เพราะหายตัวไปได้ 2 วันแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน  ทางมูลนิกู้ภัยอุทัยธานีและหน่วยงานต่างๆได้ออกกันตามหาแต่ก็ยังไม่พบแม้แต่ร่องรอย

คนหายปริศนา ภรรยาติดใจใครคือวัลลี ด้านนายอำเภอตั้ง 3 ทีมค้นหา

ทางด้านนายนายอนุชา นายอำเภอทัพทันได้ติดตามไปยังบ้าน นางลำไพ ขาวหอม อายุ 68 ปีบ้านเลขที่ 2 บ้านสวนขวัญ ตำบลตลุกดู่  ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนางดวงนภาซึ่งเป็นภรรยาของนายสุรพล ได้เปิดเผยว่า นายสุรพล นั้นขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดไว้แล้วเดินไปในไร่ซึ่งกำลังจ้างรถไถนั้นมาไถเพื่อปลูกพืชไร่ จากนั้นนายสุรพลจึงเดินไปบริเวณหลังบ้านหรือข้างห้องน้ำ จากนั้นนายสุรพลหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยไม่ทราบทิศทางว่าไปทางไหนเลยโดยได้ทิ้งรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนดา รุ่นเวป 110 สีดำทะเบียน 7510 อุทัยธานี ไว้ไม่ได้เอารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวไปด้วยจึงได้โทรศัพท์ไปบอกนางดวงนภา ภรรยาของนายสุรพล ให้รู้ว่านายสุรพลนั้นมาดูไร่ที่กำลังไถอยู่และหายตัวไป

คนหายปริศนา ภรรยาติดใจใครคือวัลลี ด้านนายอำเภอตั้ง 3 ทีมค้นหา

ด้านนายอนุชานั้นได้แบ่งกำลังออกกันตามหาตั้งแต่จุดที่บ้านของนางลำไพ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่นายสุรพลนั้นหายตัวไปและแบ่งกำลังโดยใช้ชื่อว่า ปฎิบัติการค้นหาคนหาย บางเป็น 3 ทีมโดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสืบสวนจังหวัดอุทัยธานีและเทศบาลตำบลตลุกดู่รวมถึงมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ช่วยกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ก็ยังไม่พบร่องรอยของนายสุรพลและนางดวงนภาก็ยังสงสัยอยู่ว่า นางวัลลีหรือนางลีคือใครแล้วมาเรียกนายสุรพลทำไมก่อนที่จะนายสุรพลนั้นจะหายตัวไปและก่อนหน้านั้นก่อนที่ที่จะมีปฎิบัติการค้นหาทางนางดวงนภาได้โพสลงโซเชียลเผื่อใครที่พบเห็นนายสุรพลนั่นเองรวมถึงให้แชร์ต่อกันด้วย

คนหายปริศนา ภรรยาติดใจใครคือวัลลี ด้านนายอำเภอตั้ง 3 ทีมค้นหา

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุทัยธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ