ข่าว

กอ.รมน.เชียงราย จัดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข" ส่งอาหารถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอ.รมน.เชียงราย จัดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข"และส่งอาหารเดลิเวอรี่ถึงบ้าน

วันที่ 9 มิ.ย. 63 กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย โดย ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในฐานะ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ช.ร.(พ) เป็นประธานเปิดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข"  เราคนไทยไม่ทิ้งกัน  ที่ บริเวณเทศบาลตำบลบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย  โดยมี กำลังพล กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย.,มณฑลทหารบกที่ 37,ร.17 พัน 3 ในพระองค์ฯ ,รพ.ค่ายเม็งรายฯ, เทศบาลตำบลบ้านดู่,สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ,แม่บ้าน กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย ,จิตอาสามวลชน กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย  จิตอาสาในพื้นที่ ต.บ้านดู่ และภาคเอกชน ร่วมกันนำอาหารและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้กับประชาชน

กอ.รมน.เชียงราย จัดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข" ส่งอาหารถึงบ้าน

โดยกิจกรรมรถครัวสนามปันสุขในครั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ได้ดำเนินการสำรวจ และหาแนวทางการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้ดำเนินกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข" และ Isoc Delivery / Army Delivey เพื่อส่งมอบอาหารถึงบ้าน ช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งเสริมสร้างความตระหนักรู้ ความเข้าใจในการดำเนินชีวิต ตามโครงการกำกับติดตามและประเมินผล "แผนตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" ให้สามารถปรับตัว เข้ากับสภาวะการณ์ในปัจจุบัน ด้วยการส่งเสริมการใช้ชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน ซึ่งมีประชาชน จำนวน 1,000 คน มารับมอบอาหารจากการปรุงสุก สด สะอาด อร่อย อุดมด้วยโภชนาการครบถ้วน และผักสดใหม่ จากคลังอาหารหมู่บ้านต้นแบบ กองทัพภาคที่ 3 จำนวน 1 ตัน พร้อมแจกจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 

กอ.รมน.เชียงราย จัดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข" ส่งอาหารถึงบ้าน


 

ซึ่งมีภาคเอกชนเช่น ห้าง Big C,ห้าง Makro,บริษัท นิ่มลิสซิ่ง จำกัด , ธนาคารออมสิน,ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพและเครือเบทาโกร ได้นำน้ำดื่มสะอาด ของใช้ที่จำเป็น และผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพ เพื่อแบ่งเบาภาระด้านอาหาร และความเป็นอยู่ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ส่วนโรงเรียนเสริมสวยสร้อยทิพย์ก็ได้ร่วมบริการ ตัดผมให้กับประชาชนฟรี 

กอ.รมน.เชียงราย จัดกิจกรรม "รถครัวสนามปันสุข" ส่งอาหารถึงบ้าน

ณัฐวัตร  ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ