ข่าว

พร้อมรับ 37 คนไทยในจีน ถึงสุวรรณภูมิคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง ส่ง 37 คนไทยในประเทศจีนเดินทางกลับประเทศ กำหนดถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิคืนนี้ เวลา 23.55 น.

 

เฟซบุ๊ก "กระทรวงการต่างประเทศ Ministry of Foreign Affairs of the Kingdom of Thailand" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง ได้อำนวยความสะดวกให้แก่คนไทยในจีน จำนวน 37 คน เดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 โดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน China Airline เที่ยวบินที่ CA 979 ซึ่งออกจากท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง เวลา 19.50 น. และกำหนดถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 23.55 น.

 


คนไทยในจีน, กลับประเทศ, ถึงสุวรรณภูมิคืนนี้, โควิด 19

 

 

โดยเที่ยวบินลำดังกล่าวได้รับอนุญาตให้ทำการเพื่อส่งผู้โดยสารกลับประเทศไทย ตามประกาศของสำนักงานกรมการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย โดยผู้โดยสารคนไทยดังกล่าวได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์กับสถานเอกอัครราชทูตฯ และเข้ารับมาตรการกักตัว 14 วันในสถานที่ที่รัฐกำหนด (state quarantine) เมื่อเดินทางถึงไทยแล้ว

 

คนไทยในจีน, กลับประเทศ, ถึงสุวรรณภูมิคืนนี้, โควิด 19

 

สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนและความร่วมมือในการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สถานเอกอัครราชทูตฯ และสถานกงสุลใหญ่ในจีนทุกแห่งพร้อมที่จะดูแลสวัสดิภาพของคนไทยในจีน โดยเปิด Hotline เพื่อรับเรื่องราวกรณีคนไทยตกทุกข์ได้ยากตลอด 24 ชั่วโมง

 

คนไทยในจีน, กลับประเทศ, ถึงสุวรรณภูมิคืนนี้, โควิด 19

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ