ข่าว

ญาติ น้องการ์ตูน มาเองหลานไม่ได้เป็นพยาบาล อยากให้ยอมรับและขอโทษสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ ซึ่งเป็นพี่ชายแม่ของ น้องการ์ตูน มาเอง เผยหลานไม่ได้เป็นพยาบาล เรียนจบ ม.3 รับจ้างเป็นสาวเชียร์เบียร์ วอนอยากให้ยอมรับและขอโทษสังคม เพราะทุกคนพร้อมยกโทษให้

เรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังออกมาแฉสาวคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองจบพยาบาล ทำงานในโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งสร้างเรื่องก่อนจะแต่งงานกับตำรวจ ทำเอาชาวเน็ตปักหมุดรอตามหาความจริงกันอย่างใจจดใจจ่อ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ดราม่าเกิด แฉสาวอ้างเชียร์เบียร์จบพยาบาลหลอกแต่งงานตำรวจ

อ่านข่าว : เข้าข่ายผิดหลายข้อหา "สาวอ้างพยาบาล" หลอกคบหวังเงิน

อ่านข่าว : พยาบาลแท้แฉ "การ์ตูน" ละเอียดยิบ เผยได้เช็กข้อมูลหมดแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงได้พบพี่ชายแม่ของน้อง การ์ตูน (นามสมมุติ) ที่อ้างว่าเป็นพยาบาล 

 

โดยพี่ชายแม่ของ น้องการ์ตูน เปิดเผยว่า หลานสาวคนนี้ได้ออกจากบ้านเพื่อไปหางานทำหลายปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ใด รู้แต่ว่ารับจ้างเป็นสาวเชียร์เบียร์ตามต่างจังหวัด 

 

ส่วนการศึกษานั้นก็จบแค่เพียง ม.3 แล้วก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรียนจบ พยาบาล แต่อย่างใดหรือใส่ชุดมาให้เห็น ซึ่งนานๆ จะเจอกันที เพียงแต่ภาพข่าวว่ามีการไปแต่งงานกับทหารคนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าจังหวัดใดเพราะไม่ได้เชิญไปร่วมงาน

 

ส่วนประเด็นที่ไปหลอกเอาเงินไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือทหารนั้น ตนเองไม่เคยทราบมาก่อน เพราะหลานคนนี้จะชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูดจากับญาติแต่อย่างใด ส่วนแม่ของน้องการ์ตูนนั้นได้มีการเลิกรากับสามีชาวไทยตั้งแต่น้องยังเด็ก 

 

ก่อนจะทำงานที่พัทยา หลังจากเลิกรากับสามีชาวไทยก็ไปได้สามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ จึงอยากให้หลานออกมายอมรับความจริงและขอโทษกับสังคม เพราะทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย

 

 

 

CR สปริงนิวส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ