ข่าว

สงสารเป็นเหตุ "ปู" เมียเด๋อตลกดัง โร่แจ้งความถูกสาวแสบหลอกโอนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู กนกวรรณ" ภรรยาเด๋อ ดาราตลกรุ่นใหญ่ เข้าแจ้งความ สน.บางนา หลังถูกสาวแสบส่งรูปเด็กทารกในตู้อบ ขอเงินช่วยเหลือค่าแพมเพิส พอโอนให้กลับอ้างถูกปลอมเฟซบุ๊ก-เงินไม่เข้าบัญชี แล้วมาขอความช่วยเหลือซ้ำอีก สุดท้ายความแตกโดนจับโป๊ะได้

 

วันที่ 9 มิถุนายน 2563 นางสาวกนกวรรณ บุรานนท์ หรือปู กนกวรรณ ภรรยาของดาราตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโทศักดิ์พัฒน์ พลิคามินทร์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางนา และร้อยตำรวจโทชัยรัตน์ จรัสเมธาวิทย์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางนา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Nytum Mc-Jeans" ในข้อหาฉ้อโกง หลังปู กนกวรรณ โอนเงินช่วยเหลือให้ 1,000 บาท แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าถูกหลอก

 

นางสาวกนกวรรณ เปิดเผยว่า ได้ไลฟ์สดขายของออนไลน์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนั้นมีหญิงสาว ซึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว โพสต์ข้อความขอให้ช่วยเหลือโอนเงิน 100 บาท เป็นค่าแพมเพิส พร้อมระบุเลขบัญชีผ่านทางข้อความหน้าไลฟ์สด ในภายหลังได้โอนเงินให้ 1,000 บาท เพราะสงสาร และเมื่อติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวว่าโอนเงินช่วยเหลือแล้ว กลับได้คำตอบมาว่ามีคนปลอมแปลงบัญชีเฟซบุ๊ก และเงินไม่ได้เข้าบัญชีธนาคารแต่อย่างใด ก่อนที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมจะอ้างว่าถูกบุคคลอื่นเอาเฟซบุ๊กไปใช้ และส่งรูปเด็กทารกในตู้อบระบุเป็นลูก มาขอความช่วยเหลืออีกครั้ง

 

ปู กนกวรรณ, เด๋อ ดอกสะเดา

 

 

ซึ่งครั้งนี้เมื่อตนบอกว่า ถ้ามีคนเอาเฟซบุ๊กไปปลอมแปลงก็ยินดีจะไปแจ้งความให้ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวพยายามบ่ายเบี่ยงอ้างว่าตนและลูกลำบาก และอยากขอความช่วยเหลือ เมื่อตนซักมากขึ้นหญิงสาวคนนั้นก็ยอมรับว่าได้หลอกตนจริง และไม่มีบุคคลอื่นปลอมแปลงเฟซบุ๊กแต่อย่างใด

 

ปู กนกวรรณ, เด๋อ ดอกสะเดา

 

นางสาวกนกวรรณ เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่ค้าออนไลน์รายอื่นๆ ก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวก็ได้ส่งรูปเด็กทารกในตู้อบเข้าไปขอความช่วยเหลือเช่นกัน จึงตัดสินใจรวบรวมหลักฐาน เช่น ข้อความที่สนทนา และสลิปการโอนเงิน เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อไม่ให้หญิงสาวคนดังกล่าวไปก่อเหตุลักษณะนี้กับใครอีก

 

ปู กนกวรรณ, เด๋อ ดอกสะเดา

 

ปู กนกวรรณ, เด๋อ ดอกสะเดา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ