ข่าว

หึงโหด กลัวเมียมีชู้ กะยิงแต่พลาดกระสุนโดยแม่ยายสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทัยธานี ลูกเขยพยายามจะขอคืนดีกับเมียหนีมาอยู่กับแม่ยาย ย่องมาหาเมียเห็นคุยโทรศัพท์คิดว่าคุยกับชู้ จะยิงเมียแม่ยายโดดขวาง ปืนลั่นโดนแม่ยายเจ็บสาหัส ลูกเขยหนีเข้าป่าติดต่อขอมอบตัว แต่กลับเอาปืนจ่อหัวตัวเองจะฆ่าตัวตายใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน

วันที่ 9  มิถุนายน 2563 เวลา 07.00 น. ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านหนองจอก หมู่ที่ 6 ตำบลตลุกดู่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี พนักงานสอบสวนพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนของ สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ ร่วมลงพื้นที่ ไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 6 ตำบลตลุกดู่ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่วนผู้ถูกยิงรถกู้ภัยของเทศบาลตำบลตลุกดู่ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และมีรถหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลทัพทันมารับตัวระหว่างทางส่งตัวต่อที่โรงพยาบาลทัพทัน โดยถูกอาวุธปืนขนาด.38 ยิงโดยเข้าที่ใบหน้าจนเลือดอาบอาการบาดเจ็บสาหัส จากการตรวจที่เกิดเหตุภายในบ้านพบกองเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก และใกล้กันพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 นัด ตรวจสอบบริเวณนอกบ้านพบปอกกระสุนขนาด.38 อีก 1 ปอก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร

                 ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากนายนุกูล หรือเจ๋ง มูลทองโล่ย อายุ 35 ปี เป็นพนักงานเปลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาลูกเขยยิงแม่ยาย ติดต่อขอมอบตัวห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง นายเจ๋งผู้ต้องหากับเอาปืนกระบอกเดียวกันกับที่ยิงแม่ยายตัวเองจ่อที่หัว เพื่อที่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อมระยะหนึ่งก็ไม่เป็นผลไม่ยอมวางตัว ระหว่าเกลี้ยกล่อมนายเจ๋ง รำพึงรำพันทำนองว่าเมียไม่รักมีอะไรก็ทุ่มเทให้ยังนอกใจไปปันใจให้ชายอื่นบอกให้เลิกก็ไม่ยอมเลิกตัวเองยังแอบเห็นคุยกับโทรศัพท์กับชายอื่นอยู่บ่อยๆ และยังบอกอีกว่าเหตุที่ต้องยิงแม่ยายและเมียพยายามจะเอามีดมาไล่ฟันตนเองจึงต้องยิงสวนไป การเกลี้ยกล่อมผ่านไปได้ประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับลูกสาววัย 7 ขวบ มาพบและลูกสาวได้ตะโกนร้องเรียกพ่อว่าให้ยอมมอบตัวหนูจะไปเยี่ยมบ่อยๆ นายเจ๋งจึงยอมนำกระสุนออกจากรังเพลิง และวางปืนลง ยอยมอบตัว และโผเข้ากอดลูกสาวด้วยความรัก และขอโทษที่ต้องก่อเหตุไปแบบนี้

หึงโหด กลัวเมียมีชู้ กะยิงแต่พลาดกระสุนโดยแม่ยายสาหัส

                     ส่วนจาการสอบถามทางด้านนางทิพวรรณ อำรุงพล เมียผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่าได้ทะเลาะกับนายเจ๋งอยู่บ่อยครั้งถึงเรื่องที่นายเจ๋งตกเป็นทาสยาเสพติด พยามห้ามให้เลิกก็ไม่ยอมเลิกมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และนายเจ๋งยังหาว่าปันใจให้ชายอื่น คุยโทรศัพท์กับใครก็ไม่ได้ หึงหวงตลอด จึงขอแยกทางกันกันได้ประมาณ 1 เดือน หนีกลับมาอยู่กับแม่ที่เป็นบ้านที่นายเจ๋งก่อเหตุ และเล่าถึงนาที่นายเจ๋งแอบย่องเข้ามาจากในป่าและมาแอบดูและคาดว่าจะมาขอคืนดี แตเห็นตนเองคุยโทรศัพท์อยู่เกิดหึงหวงคิดว่าคุยกัยชายชู้ จึงชักปืนที่เตรียมจะลั่นยิงตนเอง แต่แม่โดดมายืนขวางปืนจึงลั่นถูกแม่แทน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

หึงโหด กลัวเมียมีชู้ กะยิงแต่พลาดกระสุนโดยแม่ยายสาหัส

 

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุทัยธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ