ข่าว

ไฟดับหลายพื้นที่ฝนตกหนักรถบรรทุกแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักหม้อแปลงร่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหนักถนนลื่นเป็นเหตุรถบรรทุกแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักหม้อแปลงร่วงไฟดับหลายพื้นที่ จนท.ระดมกำลังเร่งแก้ไขให้แล้วเสร็จ ไม่ให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นเวลานานเกินไป

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2563 นายพลศักดิ์ สวัสดี ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา ได้รับแจ้งว่า จากเหตุการณ์ที่มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดพังงา ได้เกิดเหตุรถบรรทุกคอนกรีตผสมเสร็จ หมายเลขทะเบียน 80 - 6370 พังงา เกิดลื่นเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนเพชรเกษมสายตลาดโคกกลอย - บ้านหล่อยูง ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา หักหลายท่อน และหม้อแปลงไฟฟ้าตกลงมาบนถนน ทำให้ไฟดับในหลายพื้นที่ของอำเภอตะกั่วทุ่ง จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตะกั่วทุ่ง และใกล้เคียง เข้าทำการแก้ไข ส่วนคนขับรถบรรทุกนั้นทราบว่าอาการปลอดภัย

 

เบื้องต้น ตรวจสอบพบว่าเสาไฟฟ้าแรงสูง 115 KV หัก 1 ต้น หม้อแปลงไฟฟ้าและอุปกรณ์เสียหาย 1 ชุด เจ้าหน้าที่ได้แก้ไขปล่อยกระแสไฟฟ้าให้แล้วทุกจุดเหลือเพียงบริเวณจุดเกิดเหตุเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตั้งเสาไฟฟ้าต้นใหม่พร้อมหม้อแปลงไฟฟ้าให้แล้วเสร็จในคืนนี้ เพื่อไม่ให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนไฟดับเป็นเวลานานเกินไป

 

อ่านข่าว - แก๊งแท็กซี่เสี่ยงอ่อยโต้ไถเงิน อ้างเก็บเรี่ยไรช่วยเพื่อน คู่กรณียันเอาเรื่องถึงที่สุด (มีคลิป)

 

ไฟดับ

 

ไฟดับ

 

ไฟดับ

 

ไฟดับ

 

ไฟดับ

 

ไฟดับ

 

CR : อโนทัย งานดี - พังงา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ