ข่าว

ดราม่าเกิด แฉสาวอ้างเชียร์เบียร์จบพยาบาลหลอกแต่งงานตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าเกิด เพจดัง แฉสาวอ้างเชียร์เบียร์จบพยาบาลอ้างว่าจบจากวิทยาลัยพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง หลอกแต่งงานตำรวจ จนถูกจับได้ว่าถูกหลอก

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังออกมาแฉสาวคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองจบพยาบาล ทำงานในโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งสร้างเรื่องก่อนจะแต่งงานกับตำรวจ ทำเอาชาวเน็ตปักหมุดรอตามหาความจริงกันอย่างใจจดใจจ่อ

เพจดัง 'ครูพยาบาล' ออกมาแฉว่าสาวเชียร์เบียร์หน้าตาดี ไม่กี่เดือนกลายเป็นพยาบาลวิชาชีพ สร้างเรื่องลวงโลกว่าเป็นพยาบาลไปหลอกคบหาตำรวจหนุ่มคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปในแอปฯดังอย่าง Tiktok และอ้างว่าจบจากวิทยาลัยพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง และทำงานที่ รพ.รัฐฯ ชื่อดังใน จ.นนทบุรี ด้วย

 

เรื่องนี้มีผู้ที่ถูกหลอกจึงมีการออกมาเปิดเผย ทั้งนี้ ทางเพจมีการเรียกร้องอยากให้สภาการพยาบาลช่วยปลดล็อกระบบตรวจสอบสถานภาพผู้ประกอบวิชาชีพฯ ดังเช่นวิชาชีพด้านสาธารณสุขอื่นๆ ที่ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งหากทำได้จะเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างสูงเลยทีเดียว

 

ขณะที่เพจ หมอแล็บแพนด้า ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมตั้งคำถามระบุว่า "จริงเหรอเนี่ย ปลอมเป็นพยาบาล ทำไมต้องปลอมเป็นวิชาชีพที่เหนื่อยขนาดนี้ 55555 พยาบาลขึ้นเวรเยอะเลยนะค้าบ"

 

 

ดราม่าเกิด แฉสาวอ้างเชียร์เบียร์จบพยาบาลหลอกแต่งงานตำรวจ

 

 

ดราม่าเกิด แฉสาวอ้างเชียร์เบียร์จบพยาบาลหลอกแต่งงานตำรวจ

 

 

CR เพจ 'ครูพยาบาล'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ