ข่าว

"ปู กนกวรรณ" สงสารโอนเงินช่วยเหลือคนในเพจ 1 พัน แต่เรื่องราวกลับพลิก เมื่อเธอแชทข้อความไปหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู กนกวรรณ" สงสารโอนเงินช่วยเหลือคนในเพจ 1 พัน เป็นค่าแพมเพิสลูก แต่เรื่องราวกลับพลิก เมื่อเธอแชทข้อความไปหา ล่าสุดเตรียมแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าวดราม่ากันมาสดๆร้อนๆ หลังจาก "ปู กนกวรรณ" ภรรยา เด๋อ ดอกสะเดา ตลกชื่อดังได้ออกมาประกาศขายโรงงาน  จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปว่าตกอับถึงออกมาขายโรงงานทิ้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุขายโรงงานกันไปแล้วก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ปู ภรรยาเด๋อ แจงแล้ว หลังโดนหาว่าชีวิตตกอับจนต้องขายโรงงานทิ้ง

ล่าสุด เกิดเรื่องราวดราม่ากับเธออีกแล้ว หลังจาก ปู กนกวรรณ กำลังไลฟ์สดผ่านทางเพจกระเป๋าแบรนด์เนมแต่กลับพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ส่งข้อความมาทางไลฟ์สด ขอเงินคุณปูให้ช่วยเหลือค่าแพมเพิส 100 บาท ด้วยความใจดีคุณปูโอนไปให้ 1,000 บาทหลังจากนั้น ปู ก็เลยแชทข้อความไปสอบถามว่าได้รับเงินที่โอนให้แล้วหรือยัง แต่ปรากฎว่าหญิงสาวรายดังกล่าว กลับบอกว่า ไม่ได้พิมข้อความไปขอความช่วยเหลือเลย บัญชีก็ไม่ใช่บัญชีตนเอง และยังบอกด้วยว่าตนเองโดนแอบอ้างเอารูปในเฟซบุ๊กไปใช้

 
แต่พอถามไปถามมา สุดท้ายหญิงรายดังกล่าวก็ยอมรับ ว่าเป็นคนส่งข้อความไปขอเงินคุณปูเอง จนทำให้ ปู กนกวรรณไม่พอใจเป็นอย่างมาก และขอให้หญิงสาวรายดังกล่าวโอนเงินคืนมาด้วย แต่แล้วหญิงสาวรายดังกล่าวก็บล็อกเฟซหนีหายไปเลย
ซึ่งปูก็เตรียมที่จะไปแจ้งความแล้ว
 

\"ปู กนกวรรณ\" สงสารโอนเงินช่วยเหลือคนในเพจ 1 พัน  แต่เรื่องราวกลับพลิก เมื่อเธอแชทข้อความไปหา

 

CR.ปูเด๋อ กระเป๋าแบรนด์เนม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ