ข่าว

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวินาทีจับภาพดาบตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร่วงหลังคาทะลุเพดาน หลังจากปีนขึ้นไป ปรับ เปลี่ยน ธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แล้วก้าวพลาดตกได้รับบาดเจ็บ เย็บ 8 เข็ม

จากกรณีในสื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ร่วงตกจากหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมากระแทกบันไดบริเวณด้านหน้า ของ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นั้น โดยนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในคลิป คือ ด.ต.วิชยุตม์ ศรีกระจ่าง ผบ.หมู่ ป. สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม และกระดูกซี่โครงซี่ที่ 11 ร้าว หลังเกิดเหตุ ภาพวงจรปิด บริเวณหน้าโรงพักสามารถบันทึกเอาไว้ได้ โดยในเหตุการณ์ มีเพื่อนตำรวจ เข้าให้การช่วยเหลือ ก็เรียกรถกู้ภัย นำไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จากนั้น ได้มีการแชร์ต่อภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นจำนวนมาก ว่าสาเหตุที่ตำรวจรายดังกล่าวร่วงลงมาจากหลังคาของโรงพักเป็นเพราะเหตุใด

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามที่ สภ.วังน้ำคู้ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงเดือนที่แล้ว ขณะที่ ด.ต.วิชยุตม์ ปีนขึ้นไป ปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แต่ทว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นเกิด ก้าวพลาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จนร่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตกก่อนร่วงทะลุฝ้าลงมา กระแทกกับพื้นบันไดจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรอาการดีขึ้น ทางแพทย์ จึงอนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้โดยมีภรรยาคอยดูแลและทำกายภาพบำบัด

ล่าสุดวันนี้ทางผู้บังคับบัญชา โดย พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้รับมอบหมายให้เดินทางมาเยี่ยมนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกระเช้า และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนายตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ พร้อมสอบถาม อาการล่าสุด ทราบว่า อาการดีขึ้นตามลำดับและเริ่ม กลับไปปฏิบัติหน้าที่ยัง สภ.วังน้ำคู้ ได้ แต่ให้ระมัดระวังไม่ให้ทำงานหนัก จะเน้นงานทางด้านธุรการและเอกสารไปก่อน

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

ด.ต.วิชยุตม์ ศรีกระจ่าง ผบ.หมู่ ป. สภ.วังน้ำคู้ เล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าว ได้ขึ้นไปปรับ เปลี่ยน ธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แต่ทว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นเกิด ก้าวพลาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จนล่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตกก่อนร่วงทะลุฝ้าลงมา จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ มาเห็นในคลิปวีดีก็ตกใจว่าได้เอาหัวลงฟาดพื้นด้วย แต่โชคดีไม่ได้อันตรายมาก ล่าสุดอาการตนเองดีขึ้นตามลำดับ ทำกายภาพอีกสัก 1-2 ครั้งก็น่าจะหายดีแล้ว ผู้บังคับบัญชาก็ห่วงใยสอบถามอาการตลอด

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน

คลิปวินาทีตำรวจตกหลังคา ทะลุเพดาน


โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ