ข่าว

พ่อคาใจ รพ.เอกชนชื่อดัง อัลตราซาวน์ 4D หมอกดท้องแม่จนลูกในท้องตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อคาใจ โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว รพ.เอกชนชื่อดัง อัลตราซาวน์ 4D ซึ่งหมอท่านหนึ่งกดท้องแม่แรงมากๆ จนร้องไห้ สุดท้ายลูกในท้องตาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กิตติภพ เเซ่ตั้ง ซึ่งเป็นว่าที่คุณพ่อ โพสต์ข้อความร่ายยาวหลังจากที่พาภรรยาท้อง 6 เดือน ไปอัลตร้าซาวด์ 4D ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังใน กทม. แต่ปรากฏว่า เกิดเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อหมอกดท้องแรงจนภรรยาจนร้องไห้ จากนั้นภรรยาก็แท้งลูก และเด็กในครรภ์ 6 เดือนก็ได้เสียชีวิตลง 

 

 

ว่าที่คุณพ่อเล่าว่า ปกติ ตนและแฟนสาวฝากท้องกับคุณหมอท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง เวลามาตรวจท้องกับคุณหมอ ผู้หญิงท่านนี้ทุกเดือน ก็จะมีการอัลตร้าซาวด์ เดือนเว้นเดือนบ้าง หรือ 2 เดือนครั้งบ้าง คุณหมอผู้หญิงเวลาอัลตร้าซาวด์มือเบามากและพูดจาน่ารัก กลิ้งไปกลิ้งมา ไม่เจ็บเลยใช้เวลาเเป๊บเดียวก็เสร็จ

 

กระทั่งวันที่ 27 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา เป็นวันที่หมอผู้ชายนัดมา เป็นการนัดเพื่อมาอัลตร้าซาวด์ 4D เฉพาะทาง ซึ่งไม่ใช่การมาตรวจฝากท้องปกติ วันนั้นตนเสียเงิน 8,078 บาท หมอผู้ชายท่านนี้เเกเป็นอาจารย์ ลูกศิษย์เเกเยอะ แกบอกว่า "ลูกศิษย์ทุกคนก็ต้องกลัวผมเพราะผมดุ"

 

ตอนอยู่ในห้องหมอจะชวนคุยเยอะมากจนน่ารำคาญ พอเริ่มซาวด์ คุณหมอเริ่มพูดว่าลูกตนไม่ค่อยให้ความร่วมมือ พร้อมกดท้องยุบลงไปลึกมาก จนสีหน้าของเเฟนตนไม่ดีเลย คงเจ็บมากเเต่ก็ทน กดข้างซ้ายท้องเเฟนนูนไปข้างขวา กดข้างขวาท้องเเฟนนูนกลับมาข้างซ้าย

 

หมอเขย่าเครื่องที่ซาวด์อยู่หลายครั้ง เเล้วกดท้องไปเรื่อย ๆ หาตำแหน่งที่พอถ่ายรูปได้จนแฟนตนทนไม่ไหวร้องออกมาว่าเจ็บมาก แต่หมอกลับไม่สนใจเลย แถมมีการใช้คำที่ค่อนข้างสร้างความตกใจให้กับตนเอง คือ "หมอเอาส้นตีนมาฝากคุณพ่อ คุณเเม่เเล้วนะ ดูๆ"

 

หมอกดท้องจนแฟนทนความเจ็บไม่ไหวจริงๆ เริ่มดิ้นเบี่ยงตัวหนีเหมือนคนจะหนีแรงกดของหมอ แฟนนอนทนจนน้ำตาไหล

สุดท้ายการตรวจเสร็จ ได้รูปมาทั้งหมดชัดๆ 47 รูป จากนั้นหลังจากอัลตร้าซาวด์กลับมา เเฟนปวดท้องตลอดทั้งคืน เดินเเทบไม่ได้ ปวดท้องหนักมากจนต้องมาคลอดก่อนกำหนด ก่อนที่ลูกของตนจะเสียชีวิต ทั้งๆ ที่ 6 เดือนก่อนหน้านี้ เเฟนไม่เคยปวดท้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

ตนสงสัย คาใจและอยากขอให้ทางโรงพยาบาลตั้งสอบหมอคนนี้เเบบละเอียด และช่วยกรุณาชี้แจ้งข้อสงสัยนี้ ตามที่ โรงพยาบาลนัดในอีก 4 วันที่จะถึงนี้ และหวังว่า รพ.ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้คงไม่เพิกเฉยกับเหตุการณ์ที่กิดขึ้นในครั้งนี้

 

ยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาใดๆ ไม่ดีต่อ รพ. แค่อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านจริงๆ

(คลิกอ่านต้นฉบับ)

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก กิตติภพ เเซ่ตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ