ข่าว

สาวงงค้างค่าเช่า 2 เดือน ถูกป้าเจ้าของหอขนของในร้านไปขาย ทั้งที่มีเงินมัดจำ 2 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเปิดร้านตัดผมขอระบาย ค้างค่าเช่า 2 เดือนเพราะเจอพิษโควิด แต่พอกลับมาที่ร้านอีกครั้งกลับถูกป้าเจ้าของหอนำของทุกอย่างในร้านไปขายหมด ทั้งๆที่มีเงินมัดจำร้านอยู่ 2 หมื่น ชาวเน็ตสุดเห็นใจบอกให้รีบแจ้งความ

 

กำลังเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลรอติดตามกัน หลังเพจดังแชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่งที่เล่าเรื่องราวของตัวเองว่า ได้เช่าร้านเพื่อเปิดร้านตัดผม แต่มาเจอวิกฤติโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานไม่มีเงินจึงกลับบ้าน และค้างค่าเช่าห้องไว้ 2 เดือน แต่พอกลับมาที่ร้านอีกครั้ง กลับพบว่าของทุกอย่างในร้านถูกป้าเจ้าของหอเอาไปขายจนหมด

 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ก้อยมาเปิดร้านที่พัทยา วนหาห้องพอเจอรีบวางมัดจำ 5000 มากับแม่ ก้อยใส่ขาเทียมข้างช้าย ไม่ได้เรียกร้องให้สงสารรึเห็นใจ แค่อยากรวบรวมความคิดเห็นต่างๆ เพราะก้อยทำร้าน ตกแต่ง ยกของขนมาจากแม่สอด พอมาถึงจ่ายส่วนที่เหลือทำสัญญา ตลอดเวลาคนรอบข้างบอกตลอดป้าใจร้าย แต่สำหรับก้อยๆไม่กลัว เราจ่ายตรงบ้าง ช้าก็ปรับกันไป บางเดือนกะจ่ายรายวันให้ทันกำหนด ถ้าเลยปรับ ก้อยจะจ่ายเกินตลอดไม่ชอบให้ใครมาว่าลับหลัง จ้างช่าง 2 คน รวมกันกับก้อยและแฟนเป็น 4 คน

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

ลูกค้าเยอะมาก เก็บเงินแต่งร้านเรื่อยๆจนมาเจอโควิดเลยกลับบ้าน แต่ติดต่อป้าบ้าง นัดจะทยอยแต่ไม่มีงานเลยไม่มีเงิน ค้างค่าเช่า 2 เดือนจริง แต่มีเงินมัดจำร้านอยู่ 2 หมื่น ไม่คิดว่าป้าจะใจร้ายขนของขายแบบนี้ โทรสับมาพังตังไม่มีซ่อม จนหาเบอร์แกเจอติดต่อจะกลับมา แกบอกของขายแล้ว ให้โอกาสแกมาจะเดือนแล้ว ทุกครั้งแกจะบอกปัด ทิ้งบ้าง ขายบ้าง ตอนนี้ ลูกค้ามาบ้าง วิ่งงานนอกบ้าง แต่มันลำบากเพราะซ้อนมอไซค์ใส่ขาเทียม ร้องไห้ทุกวันคิดถึงของที่ลงทุนไป พรุ่งนี้แจ้งความก้อยจะมาลงกลุ่มนะคะ ให้เห็นว่าเจ้าของหอใจร้ายสมควรโดนบ้าง ย้ำว่าก้อยกับป้าไม่เคยทะเลาะผิดใจกันค่ะ"

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่าให้รีบไปแจ้งความ ขณะที่อีกรายบอกงงหนักมาก "ค้างค่าเช่าอยู่ 2 เดือน แต่เขามีเงินมัดจำไว้สองหมื่น เงินมัดจำสองหมื่นไม่พอให้หักค่าเช่าห้องที่ค้างอยู่เลยเรอะ"

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

ค้างค่าเช่า, ร้านตัดผม,พัทยา

 

Cr. Social Hunter.XVI

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ