ข่าว

อีกราย "น้องเก๋" สาววัย 23 หายตัวปริศนาตั้งแต่ปี 56 หลังไปหางานที่ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิกระจกเงา เผย "น้องเก๋" สาววัย 23 ปี อีกรายที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังมาหางานทำที่ชลบุรี คล้ายกับกรณีของน้องออย ที่หายไปตั้งแต่ปี 57 ก่อนพบเป็นศพถูกฆ่าทิ้งเป็นผีไร้ญาตินานกว่า 6 ปี

 

วันนี้ 3 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ย้อนกลับไป 1 ปีก่อนหน้า มีเหตุการณ์ "น้องเก๋" นางสาวภาวิณี กอไธสง อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ เดินทางมาหางานทำที่แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2556 โดยข้าวของเครื่องใช้ในห้องเช่าไม่มีการเก็บไป เอกสารสำคัญก็ยังอยู่ครบ

 

ปัจจุบันยังไม่พบตัวและไม่มีเบาะแส ตรวจสอบข้อมูลในระบบราชการ การเดินทางออกนอกประเทศก็ไม่พบข้อมูล บัตรประชาชนหมดอายุไปแล้ว 4 ปี นี่คืออีกกรณีที่หญิงสาวหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ไม่พบข้อมูลตรงกับศพนิรนามใดๆในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

 

อ่านข่าว แม่"น้องออย" เผยทั้งน้ำตาดีใจได้เจอลูก เตรียมรับศพกลับบ้านพรุ่งนี้

 

 

คนหาย, น้องเก๋ ,น้องออย

 

โดย พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากรรม ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม (คบคน.ตร) พร้อมด้วย พันตำรวจเอก ทิวา โสภาเจริญ รองผู้บังคับการพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้รับข้อมูลเรื่องน้องเก๋ นางสาวภาวิณี กอไธสง อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ จากเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระจกเงา แล้วได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานการปฏิบัติกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีไว้แล้ว

 

คนหาย, น้องเก๋ ,น้องออย

 

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสการหายตัวไปของ นางสาวภาวิณี กอไธสง หรือ เก๋ อายุ 23 ปี หายตัวไปจากแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 โดยคนหายสูงประมาณ 163 เซนติเมตร หนักประมาณ 55 กิโลกรัม มีไฝที่จมูก และมีแผลเป็นที่แขนขวา ให้รีบแจ้งเบาะแสมาที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 080-7752673

 

อีกราย "น้องเก๋" สาววัย 23 หายตัวปริศนาตั้งแต่ปี 56 หลังไปหางานที่ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ