ข่าว

"แว่นท๊อปเจริญ" มอบหน้ากาก Face Shield สตม.สู้ภัยโควิด 19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แว่นท๊อปเจริญ" มอบหน้ากาก Face Shield สตม.สู้ภัยโควิด 19

ตามนโยบายรัฐบาล โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา  ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนผู้ได้รับอนุญาตความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 นั้น 
           
พล.ต.ท.สมพงษ์  ชิงดวง  ผบช.สตม. ได้จัดทำโครงการ ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด 19 ขึ้น และเปิดให้ผู้ที่มีความประสงค์​จะบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เครื่องอุปโภค​บริโภค ให้กับทาง สตม. เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจกจ่ายสิ่งของดังกล่าวให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

วันที่ 1 มิ.ย.63 คุณบุญส่ง ไตรภูธร ผู้แทนแว่นท๊อปเจริญ มอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 100ชิ้น ให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองโดยมี พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เป็นผู้รับมอบ

\"แว่นท๊อปเจริญ\" มอบหน้ากาก Face Shield สตม.สู้ภัยโควิด 19

ซึ่งทาง สตม. ขอขอบคุณทุกหน่วยที่ได้ร่วมกันมอบสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ ซึ่งทาง สตม. จะได้นำ face shield ไปให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสังกัด สตม. เพื่อป้องกันการติดเชื้อและเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่อไป และทาง ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคcovid-19 ในครั้งนี้  และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน
 

\"แว่นท๊อปเจริญ\" มอบหน้ากาก Face Shield สตม.สู้ภัยโควิด 19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ