ข่าว

"พัตเตอร์" น้องแพนเค้ก เตรียมเข้าฝึกหลักสูตร กอส.45

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองทะเบียนพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย 300 รายชื่อผู้เข้าฝึกอบรมหลักสูตร กอส. รุ่น 45 หนึ่งในนั้นพบรายชื่อ น้องชาย"แพนเค้ก" ด้าน ว่าที่ พ.ต.ต.สงกรานต์ เผยเป็นหลักสูตรบุตรหลาน นายตำรวจระดับสูง-แวดวงสังคมไฮโซ

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 กองทะเบียนพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เผยแพร่ รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จำนวน 300 ราย โดยจะเข้ารับการฝึกอบรมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน-1 ตุลาคม 2563


 

ทั้งนี้ มีรายชื่อผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรมที่น่าสนใจ อาทิ ส.ต.ต.เตชธร จามิกรณ์ ผบ.หมู่กลุ่มงานพัฒนาทางเทคโนโลยีและการบริหารความถี่ สทส. ซึ่งเป็นน้องชายของนางเอกชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และอีกหนึ่งคนคือ ว่าที่ พ.ต.ต.สงกรานต์ เตชะณรงค์ สว.(ปฏิบัติงาน กอ.รมน.) สกพ.

 

ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง รวมทั้งบุตรหลาน นายตำรวจระดับสูง รวมทั้งบุตรหลานผู้มีคุณูปการต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยในรุ่นนี้มีหลายคนที่เป็นบุตรหลานของนายตำรวจระดับสูงทั้งในราชการและนอกราชการ ส่วนใหญ่มีนามสกุลเป็นที่รู้จักในวงการตำรวจ วงการราชการ และวงสังคมไฮโซ

 

น้องแพนเค้ก

 

 

\"พัตเตอร์\" น้องแพนเค้ก เตรียมเข้าฝึกหลักสูตร กอส.45

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ