ข่าว

สานฝันหนุ่มจิตรกร ภาพวาดถูกส่งถึงมือ 'บิ๊กแป๊ะ' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สานฝันหนุ่มจิตรกรชาว จ.อุบลราชธานี ภาพที่เจ้าตัววาดล่าสุด ถูกส่งถึงมือ 'บิ๊กแป๊ะ' พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา แล้ว

กรณีที่มีน้องวินัย วรรณ หนุ่มพิการชาว จ.อุบลราชธานี นอนวาดภาพของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ซึ่งเจ้าตัวยกให้เป็นฮีโร่ของเขา จากเหตุการณ์ที่สร้างความสูญเสียแก่พี่น้องชาว จ.นครราชสีมา

 

ซึ่งรูปภาพวาดเหมือนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้ถูกวาดอย่างเสร็จสมบูรณ์และล่าสุดภาพนี้ได้ส่งต่อจนถึงมือ ผบ.ตร.แล้ว 

 

เฟซบุ๊กของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผู้บังคับหมู่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ "จอนนี่ มือปราบ" ได้โพสต์ภาพขณะที่ส่งมอบภาพวาดให้ ผบ.ตร. โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

ภาพวาดสื่อตัวแทนแห่งความศรัทธาของประชาชน ที่มีต่อท่าน ผบ.ตร.พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา จากชายผู้พิการที่นอนป่วยติดเตียงชาวจังหวัดอุบลราชธานีเป็นผู้วาดขึ้น

 

วันนี้ผมได้เดินทางนำมามอบถึงมือท่านด้วยตนเองแล้วนะครับ และต้องกราบขอบพระคุณท่าน ผบ.ตร. และท่านเศรษฐีผู้ใจดี ได้มอบเงินจำนวน 2 แสนบาท ตามที่ผมประสงค์ขอท่านเพื่อเป็นกุศลแทนมูลค่าภาพวาดนี้

 

เพื่อที่ผมจะนำมามอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ยากจน 2 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ (โรงพยาบาลประจำจังหวัดอุบลราชธานี) 1 แสนบาท , โรงพยาบาลอำเภอสว่างวีระวงศ์ (โรงพยาบาลประจำบ้านเกิดผู้วาดภาพภาพนี้ขึ้น) 5 หมื่นบาท และมอบให้กับน้องวินัย วรรณ ชายผู้พิการที่นอนป่วยติดเตียงที่รังสรรค์ภาพแห่งความศรัทธาภาพนี้ขึ้นมา 5 หมื่นบาท

 

ส่วนตัวผมไม่ขอรับอะไรครับ ขอเป็นเพียงสะพานบุญดีๆ ส่งต่อประโยชน์ดีๆ ให้กับสังคมดีๆ และะชาวบ้านผู้ยากไร้ ตามนโยบายของท่าน ผบ.ตร. ที่ผมปฏิบัติมาตลอดต่อไป

 

#กราบขอบพระคุณครับนายครับ
#ศรัทธา
#กำลังใจ

 

พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.
26 พ.ค.63

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

 

สานฝันหนุ่มจิตรกร ภาพวาดถูกส่งถึงมือ \'บิ๊กแป๊ะ\' แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ