ข่าว

กำลังใจล้น แห่เยี่ยม 4 ชาวบ้านหลงป่า ออกจาก รพ.กลับบ้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางมาให้กำลังใจ 4 คนที่หลงป่านานเกือบอาทิตย์ ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับถึงบ้านแล้ว

 

ภายหลังจาก 4 ชาวบ้าน บ้านป่ามะกูด อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่เข้าไปหาเห็ดแล้วหลงป่าในพื้นที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ตั้งแต่วันที่  12 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือพาทั้ง 4 คนออกจากป่าด้วยความปลอดภัยและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลวังทอง จนกระทั่งได้ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านกันแล้วนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า หลังจาก 4 ชาวบ้านบ้านป่ามะกูด อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ประกอบไปด้วย นายวิโรจน์ ชัยชนะอายุ 45 ปี ,นางแดง ชัยชนะอายุ 45 ปี ,นางทองรัตน์ กัญยาประสิทธิ์ อายุ 46 ปี และเด็กชายปัญญา อายุ 13 ปี และสุนัขอีก 3 ตัว ที่ไปหาเก็บเห็ดแล้วหลงป่าในอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งหลายหน่วยงานช่วยพาทั้ง 4 คนออกจากป่าด้วยความปลอดภัยและได้กลับบ้านได้ในที่สุด

 

อ่านข่าว ด่วน..เจอแล้ว 4 คนหลงป่า เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.แล้ว

 

 

ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 4 กลับถึงบ้าน เพื่อนบ้านที่เป็นห่วงเป็นใย ต่างเดินทางมาให้กำลังใจและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันจำนวนมาก โดยเฉพาะนางแดง ชัยชนะ 1 ใน 4 ที่หลงป่า มีชาวบ้านมาสอบถามจนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างออกอรรถรสทีเดียว

 

หลงป่า

 

ขณะที่นายเสน่ห์ พลรบ กำนันตำบลวังนกแอ่น อ.วังทอง พร้อมด้วยชมรมผู้ใหญ่บ้านใน ต.วังนกแอ่น ได้เดินทาง และนำสิ่งของมามอบให้ เพื่อเป็นกำลังใจกับชาวบ้านทั้ง 4 ราย อีกด้วย

 

หลงป่า

 

หลงป่า

 

หลงป่า

 

หลงป่า

 

----------------------------------------------

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก

 

กำลังใจล้น แห่เยี่ยม 4 ชาวบ้านหลงป่า ออกจาก รพ.กลับบ้านแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ