ข่าว

เหตุไม่คาดฝัน ต้นทุเรียนล้มทับร่างหนูน้อยวัย 1 ขวบเศษ ต่อหน้าต่อตาย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไม่คาดฝัน ต้นทุเรียนล้มทับร่างหนูน้อยเด็กชายวัย 1 ปี 10 เดือน ต่อหน้าต่อตาย่า ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

ชุมพร - เกิดเหตุสลดกรณี 'น้องนดล' เด็กชายวัย 1 ปี 10 เดือน ถูกต้นทุเรียนล้มทับเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว โดยทาง รพ.พะโต๊ะ ตระเวนหาโลงศพเพื่อนำมาใส่ร่างของน้องก่อนจะนำร่างไปยังวัดฟาติมะ

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางนุจรินทร์ ซึ่งเป็นย่าของ น้องนดล เล่าว่า ขณะที่กำลังเก็บทุเรียนในสวนของนายจ้าง ได้จูงมือน้องเพื่อไปถ่ายรูปในสวน ซึ่งมีต้นทุเรียนหมอนทองยาวกว่า 5 เมตร ล้มทับลงบนร่างของน้องอย่างแรง ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ โดยเจ้าของสวนรีบนำรถยนต์พาหนูน้อยส่ง รพ.พะโต๊ะ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 40 กม. แต่ก็ไม่ทัน และน้องก็เสียชีวิตในที่สุด 

 

ทั้งนี้ พ่อ แม่ ปู่ และย่าจะนำศพ เด็กชายวัย 1 ปี 10 เดือน กลับไป จ.นครพนม บ้านเกิด แต่ทั้งครอบครัวมีเงินไม่ถึง 100 บาท เพราะเพึ่งมารับจ้างได้เพียง 10 วัน แม้แต่เงินซื้อโลงหรือจัดงานศพก็ไม่มี ซึ่งครอบครัวของน้องดล หมดเนื้อหมดตัวจากนาข้าวที่ถูกภัยแล้งตายทั้งหมด จึงต้องมาถึง จ.ชุมพร เพื่อรับจ้างเก็บทุเรียนแต่ต้องมาสูญเสียน้องดลไปอีก

 

งานนี้ได้รับความเมตตาจากร้านให้เช่าโลงแอร์ให้ยืมโลงแอร์โดยไม่คิดเงิน รวมถึงนางอำพันเจ้าของสวนทุเรียนที่ออกค่าบำเพ็ญกุศลศพให้จำนวนหนึ่งด้วย โดยนางนุจรินทร์ พูดทั้งน้ำตาที่คลอเบ้า เมื่อชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ได้ยิน ถึงกับช่วยกันบริจาคเงินเพื่อทำบุญช่วยครอบครัวน้องนดล คนละเล็ก ละน้อย จะได้ใช้ในการบำเพ็ญกุศลศพน้องนดล ด้วย สำหรับบัญชีธนาคารของ น.ส.ศิริลักษ์ แม่ของน้องนดล หมายเลข 020118979481 ธนาคาร ธ.ก.ส.

 

 

 

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ภูมิภาค ชุมพร

 

 

เหตุไม่คาดฝัน ต้นทุเรียนล้มทับร่างหนูน้อยวัย 1 ขวบเศษ ต่อหน้าต่อตาย่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ