ข่าว

สั่งเด้งพร้อมแจ้ง 2 ข้อหา "พ.ต.ท." ซิ่งเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้ง 2 ข้อหา พร้อมสั่งเด้ง "พ.ต.ท." สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ชุมแสง ซิ่งเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือ เหยื่อบาดเจ็บสาหัส หมอต้องตัดขาซ้ายทิ้งรักษาชีวิต

 

วันที่ 15 พ.ค. 2563 ความคืบหน้ากรณีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี หรือนิว อายุ 20 ปี หนุ่มพนักงานแกร็บฟู้ด เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วหลบหนี ขณะที่นายกิตติศักดิ์ หนุ่มแกร็บฟู้ดที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์จำเป็นต้องตัดขาซ้าย เนื่องจากเป็นบาดแผลฉกรรจ์ตัดเส้นเลือดใหญ่ไม่สามารถรักษาได้

 

ซึ่งในที่เกิดเหตุมีป้ายทะเบียนรถเก๋งที่เฉี่ยวชนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ กระทั่งต่อมานายตำรวจ ระดับยศ "พ.ต.ท." ของ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล พร้อมยอมรับเป็นคนขับเฉี่ยวชนจริง ได้นำกระเช้าและเงินสด 5,000 บาท มามอบเยียวยาในเบื้องต้นด้วย

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมนายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บที่ รพ.บุรีรัมย์ พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น

 

อ่านข่าว หนุ่มแกร็บฟู้ดขับ จยย.ส่งอาหารพุ่งตกลงคลองน้ำ ชาวบ้านช่วยกันวุ่น


 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถที่เฉี่ยวชนรถของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บคือ รถโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กจ-8238บุรีรัมย์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "พ.ต.ท." ตำแหน่ง สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ชุมแสง เป็นผู้ขับขี่ จึงได้ทำการเรียกตัวตำรวจนายดังกล่าวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และหลบหนีไม่แจ้งเหตุให้พนักงานเจ้าหน้าที่ทราบในทันที"

 

ชนแล้วหนี, แกร็บฟู้ด, หนุ่มแกร็บฟู้ด

 

ในส่วนของการดำเนินคดี พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลตรวจพิสูจน์ จากนั้นจะสรุปสำนวนการสอบสวนมีความเห็นทางคดี ส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ชนแล้วหนี, แกร็บฟู้ด, หนุ่มแกร็บฟู้ด

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และได้มีหนังสือสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวแล้วรายงานผลให้ทราบภายใน 3 วัน

 

ชนแล้วหนี, แกร็บฟู้ด, หนุ่มแกร็บฟู้ด

 

--------------------------------

โดย สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์

 

สั่งเด้งพร้อมแจ้ง 2 ข้อหา "พ.ต.ท." ซิ่งเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ