ข่าว

น้องเปา ผู้เปลี่ยนคำบูลลี่เป็นแรงผลักดัน ดีเจบุ๊กโกะช่วยไลฟ์ขายของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์เรื่องน้องเปา เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ผู้เปลี่ยนคำบูลลี่เป็นแรงผลักดัน งานนี้ ดีเจบุ๊กโกะ ช่วยไลฟ์ขายของ พร้อมให้กำลังใจ

เรื่องราวของ น้องเปา ภูวเดช หนุ่มวัย 15 ปี ชาว จ.ชัยนาท ที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงในโลกออนไลน์ ซึ่งน้องเพิ่งจบชั้น ม.3 และอยู่ในช่วงรอสมัครเข้าเรียนต่อ ม.4 และในช่วงปิดเทอม น้องเปา จึงหารายได้เสริมหวังแบ่งเบาภาระพ่อแม่ จึงได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขายของ เช่น น้ำพริกกากหมู ขนม เครื่องสำอาง ฯลฯ ทว่าน้องกลับถูกบูลลี่ 

น้องเปา ถูกชาวโซเชียลคอมเมนต์ขณะขายเครื่องสำอาง โดยมีหลายคนที่แสดงความคิดเห็นคอมเมนต์เรื่องหน้าตาของน้อง รวมไปถึงการเหยียดเพศ ซึ่งข้อความทั้งหมดหลังจากที่น้องได้อ่าน สร้างความสะเทือนใจชนิดที่ต้องนั่งน้ำตาตกเลยทีเดียว

 

น้องเปาวัย 15 ปี ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นข่าวก็มีสื่อต่างๆ ไปที่บ้านของน้อง และสัมภาษณ์ ซึ่งน้องก็ยอมรับว่า ปกติการที่ไลฟ์ขายของก็ไม่ได้ขายดีอยู่แล้ว และการที่ถูกโจมตีในเรื่องเพจ รวมถึงการตำหนิรูปร่างหน้าตา เจ้าตัวก็บอกว่าชินแล้ว และพยายามไม่เก็บมาใส่ใจ และหลังเรื่องนี้เป็นข่าว ถูกเผยแพร่ออกไปมีคนจำนวนมากเข้าไปปกป้องและให้กำลังใจ จนกระทั่ง ดีเจบุ๊กโกะ ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีให้กำลังใจน้องเปา และยังช่วยไลฟ์สดขายของให้อีกด้วย 

 

 

น้องเปา ผู้เปลี่ยนคำบูลลี่เป็นแรงผลักดัน ดีเจบุ๊กโกะช่วยไลฟ์ขายของ

 

 

 

สำหรับน้องเปา มีความฝันอยากเป็นหมอศัลยกรรม เพื่อช่วยให้คนดูดีขึ้น จะได้ไม่ต้องถูกบูลลี่รูปร่างหน้าตาเหมือนที่ตัวเองเคยโดน เรื่องนี้หลังจากที่กลายเป็นข่าวทำให้มีคนรู้จักน้องมากขึ้น ปัจจุบันเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องมีผู้ติดตามมากกว่า 40,000 คน และมีงานติดต่อเข้ามาเพียบ ทำให้น้องเริ่มมีรายได้ช่วยเหลือพ่อแม่ตามความตั้งใจแล้ว

 

นอกจากนี้ยังมีสถาบันโรงเรียน มหาวิทยาลัยเสนอทุนการศึกษาให้ รวมทั้งมีคลินิกติดต่อเข้ามาว่าจะทำศัลยกรรมให้น้องเมื่ออายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ด้วย ซึ่งเรื่องนี้น้องเปาบอกว่าต้องขอคิดดูก่อน เพราะเป็นเรื่องของอนาคต

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : IG bookko , เฟซบุ๊ก : ภูวเดช อินสุ่ม

 

 

 

น้องเปา ผู้เปลี่ยนคำบูลลี่เป็นแรงผลักดัน ดีเจบุ๊กโกะช่วยไลฟ์ขายของ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ