ข่าว

ส่องความเคลื่อนไหว "ทาทายัง" หลังชาวเน็ตโยง "นักร้องดัง"รอหย่าสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์รายละเอียด "นักร้องดัง"รอหย่าสามี ชาวเน็ตแห่ส่องความเคลื่อนไหว "ทาทายัง" หลังถูกโยง "นักร้องดังรอหย่าสามี"

เรียกได้ว่าต่อมเผือกทำงานกันเลยทีเดียว หลังจากเพจดังเมาท์ถึงนักร้องดังที่กำลังรอหย่าสามี แถมบอกใบ้ด้วยว่า ครอบครัวนี้ดูอบอุ่น สามีก็เป็นคนซื่อๆ งานนี้ชาวเน็ตไม่รอช้า รีบลิสต์รายชื่อนักร้องชื่อดังกันใหญ่
 

จากกรณีที่เพจชื่อดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาเมาท์ข่าวเรื่องของนักร้องชื่อดัง ที่กำลังรอหย่ากับสามี โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ความแมวหาเรื่องมาให้กูคิดอีกแล้ว "นักร้องดัง รอหย่าผัวนะ..รู้ยัง" ที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้ 
 
 

 
ล่าสุดหลังจากเข้าไปตรวจสอบคอมเมนต์ของชาวโซเชียล ก็พบว่ามีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงนักร้องชื่อดังอยู่หลายคน
แต่อีก 1 คู่ที่หลายคนจับจ้อง และพุ่งเป้าไปว่าอาจะเป็นเธอนั้นก็คือ นักร้องชื่อดัง "ทาทายัง" ซึ่งเธอนั้นก็เป็น"นักร้องดัง" แต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ยังมีน้องเรย์ลูกชายสุดที่รักด้วยกัน 1 คน
 
จากการเข้าไปตรวจสอบภายในอินสตาแกรมของ ทาทายัง ก็พบว่าช่วงที่ผ่านมา เธอก็ยังใช้ชีวิตตามปกติภาพล่าสุดเธอก็ยังไปมอบของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ทีได้รับความเดือดร้อนในช่วงโควิด และโพสต์คลิปของลูกชาย
 
ส่องความเคลื่อนไหว \"ทาทายัง\" หลังชาวเน็ตโยง \"นักร้องดัง\"รอหย่าสามี
 
ขณะที่ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของสามีทาทายัง ก็ยังมีความเคลื่อนไหวกับลูกชายในช่วงวันเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยรูปสุดท้ายที่ทาทาและสามีโพสต์คู่กัน โพสต์เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะอาจไม่ใช่คู่รักนักร้องชื่อดังคู่นี้ก็เป็นได้
 
ส่องความเคลื่อนไหว \"ทาทายัง\" หลังชาวเน็ตโยง \"นักร้องดัง\"รอหย่าสามี
 
 
 
 
 
ส่องความเคลื่อนไหว \"ทาทายัง\" หลังชาวเน็ตโยง \"นักร้องดัง\"รอหย่าสามี
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ