ข่าว

"บิณฑ์-ไทด์" ลงพื้นที่แจกเงินช่วยชาวบ้าน พบ"เนตรดาว นภาพรรณ" อดีตดาวยั่วหนังไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์-ไทด์" ลงพื้นที่แจกเงิน พบ"เนตรดาว นภาพรรณ" อดีตดาวยั่วหนังไทย สุดรันทด ป่วยจนต้องตัดขาอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง

 

หลังจากที่พระเอกใจบุญคู่แฝดขวัญใจมหาชน "บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์"ลงพื้นที่เคาะประตูบ้านแจกหน้ากากอนามัย ข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมด้วยเงินสด 500 บาท ช่วยชาวบ้านสู้โควิด-19 ในชุมชนต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร โดยเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.63)  ได้ลงพื้นที่ไปที่ชุมชมอุทัยรัตน์ ซอยประดิพัทธ์ 15 เขตพญาไท 

 

ปรากฎว่าเมื่อ  "บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" เดินแจกสิ่งของมาถึงบริเวณกลางชุมชน พบห้องเช่าภายในห้องสภาพเต็มไปด้วยสิ่งของ จนแทบไม่มีทางเดิน และได้ไปพบกับหญิงสูงวัยนั่งรออยู่ภายในห้อง ต่อมาทราบว่าหญิงคนดังกล่าว เป็นอดีตดาราภาพยนตร์ ซึ่งมีชื่อในวงการว่า "เนตรดาว นภาพรรณ" ในสภาพถูกตัดเท้าข้างซ้าย เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน ไม่สามารถทำงานได้

                                                     เนตรดาว นภาพรรณ ,อดีตดารา

 

                                                     อดีตดารา , เนตรดาว นภาพรรณ

"บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" จึงให้การช่วยเหลือ ด้วยการมอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 

 

                                                 เนตรดาว นภาพรรณ , อดีตดารา

 

                                                  "บิณฑ์-ไทด์" ลงพื้นที่แจกเงินช่วยชาวบ้าน พบ"เนตรดาว นภาพรรณ" อดีตดาวยั่วหนังไทย

"เนตรดาว นภาพรรณ" หรือชื่อจริง "วีณา สวนอิ่ม"  เป็นอดีตนักแสดง ในบทดาวยั่ว โดยมีผลงานภาพยนตร์ เรื่อง แม่ศรีไพร  (ปี 2514)  ซึ่งมี นาท ภูวนัย และ เพชรา เชาวราษฎร์  

 

                                                แม่ศรีไพร

ข้อมูลและภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก "ThaiMoviePoster"
 

 

ก่อนหน้านี้ "บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่ก็ได้พบกับอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เจ้าของเพลงดัง หิ้วกระเป๋า, รักสาวเสื้อลาย ซึ่งอยู่ในบ้านที่มีสภาพทรุดโทรม จึงให้ความช่วยเหลือเช่นกัน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง-ยังจำได้ "บิณฑ์-ไทด์" ลงพื้นที่แจกเงินช่วยชาวบ้าน เจออดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์"(คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ