ข่าว

ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ ตู้ปันสุขกลายเป็นตู้วัดใจ จำแนกประเภทคนได้ 4 กลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้ ตู้ปันสุขกลายเป็นตู้วัดใจ และจำแนกประเภทคนได้ 4 กลุ่ม ว่าใครจะเป็นอะไรบ้าง

สุดยอดไอเดีย "ตู้ปันสุข" หรือ (Pantry of Sharing) โดยได้ไอเดียมาจากโครงการ Free Pantry ของต่างประเทศ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันคนที่ประสบปัญหาจากโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งประเทศไทยก็มีการนำโครงการดีดีแบบนี้ไปปรับใช้กันในหลายจังหวัดเกือบทั่วทั้งประเทศ

อ่านข่าว : 6 เหตุการณ์ดราม่า "ตู้ปันสุข" ที่ไม่สุขอีกต่อไป

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีประเด็นดราม่า "ตู้ปันสุข" เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย อาทิ เหตุการณ์ที่เจ้าของบ้านถูกคุกคาม หลังจากที่ได้นำตู้ปันสุขไปวางเอาไว้หน้าบ้านของตนเอง แต่กลับถูกชาวบ้านที่อยากได้สิ่งของในตู้ปันสุขมาโวยวายว่าเก็บตู้ปันสุขเข้าบ้านไปทำไม ถึงขนาดตะโกนด่าหน้าบ้าน 

 

หรือ ที่ จ.สุรินทร์ เมื่อสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตู้ปันสุขที่ตนเองนำมาวางนั้นหายไปทั้งตู้ ถึงขนาดประกาศตามหา จนในที่สุดก็เจอว่าไปอยู่กับป้าคนหนึ่ง

 

รวมทั้ง ภาพสองสาวพกกระสอบโกยข้าวของจากตู้ปันสุขภายในวัดชินวรารามวรวิหาร จ.ปทุมธานี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊กส่วนตัวของ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นของตู้ปันสุข ระบุว่า "ตู้ปันสุขกลายเป็น "ตู้วัดใจ ได้เห็นว่าใจใครเป็นไง เป็นเทวดา นางฟ้า มนุษย์ หรือเป็นเปรต"

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Nitipong Honark

 

 

ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ ตู้ปันสุขกลายเป็นตู้วัดใจ จำแนกประเภทคนได้ 4 กลุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ