ข่าว

สรุปดราม่าลุงแท็กซี่ ปมเจ้าของอู่แฉติดหนี้ไม่ใช้ ล่าสุดถอนแจ้งความแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่าลุงแท็กซี่ ที่เคยได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีรวมพลังโอนเงินให้รวมกว่า 8 ล้านบาท ก่อนถูกเจ้าของอู่ออกมาแฉติดหนี้แล้วไม่ใช้ จนกระทั่งล่าสุดได้ถอนแจ้งความแล้ว

ประเด็นคุณลุงแท็กซี่ ชื่อนายสิทธิ์ชัย ใกล้ชิด อายุ 72 ปีที่เคยได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีรวมพลังโอนเงินให้รวมกว่า 8 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีเจ้าของอู่แห่งหนึ่งออกมาแฉว่า และเข้าแจ้งความบอกว่าคุณลุงไม่ยอมคืนเงินที่ติดเขาไว้เป็นเงินราว 14,970 บาท จนกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง

อ่านข่าว : คุณลุงแท็กซี่ไหว้ขอบคุณทั้งน้ำตา น้ำใจคนไทยแห่ช่วยเหลือ 8.3 ล้านบาท

โดยเจ้าของอู่ท่านนี้ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของลุงแท็กซี่ว่าเป็นคนลวงโลก สิ่งที่ลุงพูดไม่เป็นความจริง ตรงที่บอกว่าอยู่คนเดียว เพราะจริงๆ แล้วอยู่กับลูกและหลาน ซึ่งลูกชายก็มาเช่ารถแท็กซี่ที่อู่ตนขับอยู่ ทุกคนมีงานทำแต่ไปหลอกลวงสังคมว่าอยู่คนเดียวไม่มีจะกิน ส่วนบ้านที่อยู่ก็ไม่ได้เช่าใคร เป็นบ้านของเมียเก่าที่เขาให้ลูกชายอยู่ ลูกเขาก็มีงานทำไม่ได้ยากไร้อย่างที่เขาพูด

 

นอกจากนี้ พฤติกรรมของลุงแท็กซี่ก็คือ ถ้าติดหนี้แล้วไปทวงก็ไม่ได้ ไม่มีความรับผิดชอบ เช่น เมื่อรถเสียเขาก็จะไม่รับผิดชอบเลยบอกว่ามันพังเอง เคยตกลงกันว่าช่วยกันดูแลเพราะรถอยู่กับเขา ค่าเช่าเราก็คิดกะเดียวแบบควงกะวันละ 700 บาท ซึ่งลุงเป็นคนที่ขี้น้อยใจ พูดอะไรหน่อยก็ไม่ได้

 

เขาหนีไปเช่าที่อื่น ทั้งๆ ที่ค้างค่าเช่าตนไว้ประมาณ 1,400 บาท ในส่วนตัวของเขาและค่าค้ำประกันของลูกชายที่ค้างไว้อีก 13,970 บาท รวมแล้ว 2 คนทั้งพ่อและลูก 14,970 บาท พอไปตามที่บ้านก็ไม่เจอ โทรศัพท์ไปก็ไม่ติด จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปู เพื่อต้องการให้เขากลับมาใช้หนี้ที่ค้างไว้เท่านั้น และอยากจะฝากบอกเขาว่า อย่าไปหลอกลวงสังคมอีก 

 

 

สรุปดราม่าลุงแท็กซี่ ปมเจ้าของอู่แฉติดหนี้ไม่ใช้ ล่าสุดถอนแจ้งความแล้ว

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของอู่แท็กซี่คนดังกล่าวเดินทางไปถอนแจ้ง เนื่องจากได้รับเงินคืนจากลุงแท็กซี่ ผ่านทางบัญชีของลูกชาย พร้อมบอกว่า ต่อไปนี้จะไม่ขอเปิดเผยหรือให้ข่าวในเรื่องส่วนตัวของนายสิทธิ์ชัยอีกต่อไป

 

ขณะเดียวกันเพจดัง ที่นี่สมุทรปราการ ได้งัดหลักฐาน ลุงแท็กซี่ ที่บริจาคเงินช่วยเหลือมูลนิธิ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ไฟป่า รวมเป็นเงินกว่า 4 แสนบาท หลังจากที่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีก่อนหน้านี้ 


ทางเพจระบุว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่า ลุงสิทธิชัยจะได้ยอดบริจาคถึง 8 ล้าน เพราะเพจผู้ติดตามหลักล้าน หลายเพจ ก็นำไปโพสต์ต่อๆ กัน ยังไม่นับเพจหลักเเสนอีกไม่รู้กี่เพจ เรายืนยันได้เลยว่าตอนนั้นลุงก็ไม่คิดไม่ฝัน ว่ายอดบริจาคจะพุ่งขนาดนี้ เราไม่ได้โทษเพจอื่นนะ ทุกเพจช่วยลุงด้วยความเต็มใจ

 

ส่วนกรณีที่เจ้าของอู่เเท็กซี่ท่านนึง ไปเเจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางปู เรื่องที่ลุงค้างค่าเช่า 14,970 บาท เเละกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง ทางเราได้ข้อมูลอ้างอิงมาอย่างนี้ หลังจากลุงได้รับบริจาคเงินเเล้ว ก็มีหลายคนติดต่อเข้ามาหาลุง อย่างไม่ขาดสาย ลุงเลยตัดปัญหา ไม่รับสายใคร ส่วนเรื่องบ้านก็ได้ย้ายไปตามที่ลุงเคยเเจ้งไว้

 

จากข้อมูลที่เราได้รับมา เงินในรูปที่ลุงถือ เป็นเงินช่วยเหลือจริง เเต่เป็นคนละอู่กัน เพราะลุงไม่ได้เช่ารถเเท็กซี่เเค่อู่เดียว อย่างที่ในเนื้อข่าวเเจ้งมาก็ตรงกัน ยืนยัน อู่ที่เเจ้งความดำเนินคดีลุงไม่ได้รับเงินที่ค้างค่าเช่า 14,970 บาทจากลุงเลยนำไปเเจ้งความ
 

การค้างจ่ายค่าเช่าเเท็กซี่ "มันเป็นเรื่องส่วนตัวของลุงสิทธิชัยกับเจ้าของอู่" เราไม่ขอชี้เเจงรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการต่อไป ยืนยันการเอาเงินไปช่วยเหลือของลุง ดังนี้

 

1.เจ้าของอู่เเท็กซี่ 100,000 บาท (อีกอู่นึง)

2.มูลนิธิเพื่อคนขับเเท็กซี่ 100,000 บาท

3.อุปกรณ์ทางการเเพทย์ 100,000 บาท

4.อุปกรณ์ดับไฟป่าเชียงใหม่ 100,000 บาท

 

 

ส่วนการบริจาคหลังจากนี้ ทางเราไปได้รับรู้เเล้ว เพราะที่เรารู้มาก็ไม่เคยเเจ้งออกสื่อ เเต่อย่างใด สุดท้ายนี้ ขอให้เจ้าของอู่เเท็กซี่ที่เป็นคู่กรณีกับลุงได้รับความเป็นธรรม เเละก็ส่วนตัวลุงได้ออกมาชี้เเจง เรื่องดราม่าครั้งนี้ด้วย เราขอทำหน้าที่เพียงเท่านี้ ตอนนี้ ทางญาติลุงติดต่อใช้หนี้จำนวน 14,970 เรียบร้อยเเล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : ที่นี่สมุทรปราการ

 

 

 

 

สรุปดราม่าลุงแท็กซี่ ปมเจ้าของอู่แฉติดหนี้ไม่ใช้ ล่าสุดถอนแจ้งความแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ