ข่าว

"บิ๊กอู๊ด"ผบช.สตม. รับมอบสเปรย์น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ป้องกันไวรัสโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอู๊ด"ผบช.สตม. รับมอบสเปรย์น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ป้องกันไวรัสโควิด-19

          เช้านี้ (10 พ.ค.2563) พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พรชัย ขันตี  ได้รับมอบสเปรย์น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ป้องกันไวรัสโควิด-19 และฝุ่นจิ๋ว Shield Protecting spray จำนวน 800 ขวด

\"บิ๊กอู๊ด\"ผบช.สตม. รับมอบสเปรย์น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ป้องกันไวรัสโควิด-19

          นำโดย รศ.ดร. ณัฐชา ทวีแสงสกุลไทย รองอธิการบดี จุฬาฯ ผศ.ดร.ภญ.จิตติมา ลัคนากุล ผู้วิจัยและพัฒนา คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ และ ภญ. พุทธิมน ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แนบโซลูท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพภายใต้การบ่มเพาะของศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Innovation Hub) และ โดยมี ผศ.ดร.ปารีณา ศรีวนิชย์ คณบดีคณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ ประสานงาน

\"บิ๊กอู๊ด\"ผบช.สตม. รับมอบสเปรย์น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ป้องกันไวรัสโควิด-19

           ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยโดยไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการคัดกรองคนเข้าเมืองที่เดินทางจากต่างประเทศ

 

            ซึ่ง สตม.จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดและพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

         

          ทางด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการของ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในครั้งนี้ ตนรู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณผู้ประกอบการเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกันแสดงน้ำใจช่วยเหลือ นำสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพในชีวิตประจำวัน มามอบให้ สตม.เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ