ข่าว

แฟนคลับสุดเป็นห่วง ปูพรมตามหา 'เจ้าเตี้ย' เซเลปดัง มช.จนถึงตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามหา พี่เตี้ย ใครเจอน้องหมาในภาพติดต่อด่วน

แอดมินเพจ เตี้ย มช. ยังคงค้นหา 'เจ้าเตี้ย' หมาเซเลปดังของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) จนกระทั่งถึงตอนนี้ยังหาตัวไม่เจอ หลังจากที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ท่ามกลางความเป็นห่วงของนักศึกษา มช. ทั้งศิษย์เก่าและปัจจุบัน รวมไปถึงแฟนคลับที่เอ็นดูเจ้าเตี้ยผ่านเพจดังกล่าว

แฟนคลับสุดเป็นห่วง ปูพรมตามหา 'เจ้าเตี้ย' เซเลปดัง มช.จนถึงตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอ

 

 

โดยเมื่อช่วง 08.12 น. ทางเพจได้อัปเดตระบุว่า ตอนนี้เราทำการค้นหาอีกครั้งแล้ว และจะหาไปเรื่อย ๆ ใครอยากเข้ามอมาช่วยหาก็ยินดีค่ะ ติดต่อ 086-9212936
 

 

 

#ขอทำความเข้าใจกับทุกท่านสักนิด จากที่เตี้ยหายตัวไป ทำให้เกิดกระแสมากมาย โดยมีการโยงประเด็นที่มีนักศึกษาบางส่วนไม่ชอบเตี้ย จนถึงขั้นคิดว่ามีการลักพาจากคนที่ไม่ชอบเตี้ย

 

 

- ตอนที่คิดว่าเตี้ยอาจจะโดนพาออกนอกมอ แอดไม่คิดว่าคนที่พาเตี้ยไป จะเป็นคนที่ไม่ชอบ น่าจะเป็นคนที่รักมากด้วยซ้ำ

 

 

- แอดอยู่ตรงนี้ เห็นภาพทั้งฝั่งหมา ฝั่งคน เรายืนยันว่าแม้จะคะนองในการพิมพ์ความเห็นมากขนาดไหน แต่ก็ไม่มีใครจะคิดทำร้ายเค้าจริง ๆ

 

 

- คนที่รักก็มี คนไม่รักก็มี เป็นเรื่องปกติ แอดเองยอมรับในส่วนที่ไม่ดี และปรับปรุง ส่วนเรื่องข้อความที่อ่านแล้วไม่จรรโลงใจต่าง ๆ เราก็เก็บเป็นข้อมูล ทุกอย่างมีเหตุมีผล เราก็หาทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นซะ

 

 

- ข้อมูลนิสัยไม่ดีต่าง ๆ ถือเป็นประโยชน์กับเรามาก ๆ ดังนั้นคนที่เค้าเจอปัญหา เราต้องรับฟังเค้า ไม่คิดไปทะเลาะแต่อย่างใด

 

 

- เพราะหากเปลี่ยนพฤติกรรมได้ ก็อาจจะได้คนรักเตี้ยเพิ่มอีกหนึ่งคน หรืออย่างน้อย ๆ หากไม่รัก ก็ยังลดคนเกลียดไปได้

 

 

- คนที่รัก และปกป้อง และพยายามตอบโต้แทน ทางแอดก็ขอบคุณมากจริง ๆ แต่ต้องขอให้หยุดการกระทำแบบนั้นหากรักเตี้ยจริง อย่าให้ใครว่าได้ว่าเรารักและปกป้องโดยขาดสติ

 

 

 

แฟนคลับสุดเป็นห่วง ปูพรมตามหา 'เจ้าเตี้ย' เซเลปดัง มช.จนถึงตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอ

 

 

- หยุดใช้ถ้อยคำรุนแรงต่อกัน แล้วใช้เหตุผลมาคุยกัน ทางแอดเองพยายามในการแก้ปัญหาการอยู่ร่วมกันมานานหลายปี เราใช้สันติวิธีมาโดยตลอด จัดการปัญหาโดยยึดหลักการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และยั่งยืน

 

 

- หากรักเตี้ย และน้องหมา มช. ได้โปรดให้กำลังใจ และสนับสนุนการทำงานของเรา อย่าทะเลาะกันเลย และขออย่ากล่าวหาใครในเวลานี้ #เตี้ยมช #ตามหาพี่เตี้ย

 

 

 

 

 

กระทั่งเมื่อเวลา 12.39 น. ที่ผ่านมา เพจ เตี้ย มช. ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ตอนนี้ยังหาพี่เตี้ยไม่เจอ (12.39 น.) ทีมงานและพี่แฟนเพจหลาย ๆ คนมาช่วยตามหาในมออีกครั้ง ปูพรมกันทั้งมอแล้ว เราจะติดป้ายรอบ ๆ มอ ใครเจอรบกวนติดต่อ 086-9212936 #เตี้ยมช #ตามหาพี่เตี้ย  ปล.ในห้องเรียน ในลิฟท์ คูน้ำ ท่อระบายน้ำ ตามซอกต่าง ๆ เราหากันหมดแล้วค่ะ

 

 

 

 

แฟนคลับสุดเป็นห่วง ปูพรมตามหา 'เจ้าเตี้ย' เซเลปดัง มช.จนถึงตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอ

 

 

 

ภาพจากเพจ : เตี้ย มช.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ