ข่าว

เพชรบุรีผ่อนปรน ผู้ว่าฯอนุญาตให้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ผ่อนปรนให้จำหน่ายสุราได้ตามข้อกำหนดของส่วนกลาง ย้ำคนเพชรต้องใส่หน้ากากอนามัยครบ 100% พร้อมขยายเวลา local quarantine ศูนย์กักกัน ลดโอกาสเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

เมื่อวานนี้ (5 พฤษภาคม 2563) นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการและคณะกรรมการโรคติดต่อร่วมประชุมติดตามผลการดำเนินงานโควิด-19 ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี ชี้ยังห่วงประชาชนจากที่ยังมีการเดินทางข้ามจังหวัด ย้ำคนเพชรต้องใส่หน้ากากอนามัยครบ 100% พร้อมขยายเวลา local quarantine ศูนย์กักกัน ลดโอกาสเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 จนถึง 10 มิถุนายนนี้

อ่านข่าว : เปิด 5 จังหวัดที่ห้ามขายเหล้า-เบียร์ต่อ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

เพชรบุรีผ่อนปรน ผู้ว่าฯอนุญาตให้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้

 

 

 

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้เปิดเผยว่า การแพร่เชื้อโควิด-19 ยังคงระบาดจากการที่ยังมีการเดินทางข้ามจังหวัดแสดงให้เห็นถึงโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ คณะกรรมการโรคติดต่อมีความเป็นห่วงประชาชนทุกมิติจึงได้ทบทวนและออกคำสั่งจังหวัดเพชรบุรี และติดตามแนวทางการปฏิบัติการเฝ้าระวังในประชากรกลุ่มเสี่ยงและสถานที่เสี่ยงเพื่อให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องตามสถานการณ์ ให้ชาวเพชรบุรีสวมหน้ากากอนามัยครบ 100% และผ่อนปรนให้จำหน่ายสุราได้ตามข้อกำหนดของส่วนกลาง ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

 

 

 

สำหรับห้างสรรพสินค้ายังคงปิด แต่ให้เปิดในส่วนที่ยกเว้น ร้านอาหารขายในห้างได้โดยผ่อนปรนให้สั่งซื้อกลับบ้าน ศูนย์บริการโทรศัพท์เปิดได้ พร้อมประกาศขยายระยะเวลาการดำเนินงาน Local quarantine ศูนย์กักกัน ลดโอกาสเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 จนถึง 10 มิถุนายนนี้ จนกว่าจะมีการประเมินสถานการณ์ที่จะมีคำสั่งผ่อนปรนต่อไป 

 

 

 

จามรี อนุรัตน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี รายงาน

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : Prd-Phetchaburi Province

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ