ข่าว

ตร.กองปราบ รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ คาห้างดังนครปฐม(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กองปราบ รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ คาห้างดังนครปฐม

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราบ บุกจับ นายอัฐพล  หรือเบียร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สมุทรสาคร ที่ 18/2562 ลงวันที่ 15 มกราคม 2562 ความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้  ที่ บริเวณริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนบรมราชชนนี หมู่ 2 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

         ซึ่งที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 03.00 น.นายอัฐพล(หรือ เบียร์ สามพราน)  ผู้ต้องหา ฯ ได้รวมตัวกับเพื่อนในกลุ่มยาเสพติดด้วยกันแข่งรถกับคู่อริแล้วเดิมพันกัน ที่บริเวณถนนเพชรเกษม จังหวัดนครปฐม โดยหลังจากการแข่งรถ กลุ่มของนายอัฐพลฯแพ้การแข่งขันและเสียเงินพนัน ได้เกิดความไม่พอใจคู่อริจึงมีการทะเลาะวิวาท  ก่อนที่นายอัฐพลฯ จะนำปืนพกขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมา ยิงคู่อริเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะหลบหนีไป ต่อมาศาลออกหมายจับในคดีฆ่าผู้อื่นฯ แต่ นายอัฐพลฯ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ ไม่ทราบว่าหลบหนีไปที่ใด   

ตร.กองปราบ รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ คาห้างดังนครปฐม(คลิป)

         จนกระทั่งวันที่ 3 พ.ค.2563 ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่านายอัฐพล ฯ (ผู้ต้องหา) ได้ไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จว.นครปฐม  จึงได้เข้าทำการสืบสวนและเข้าทำการจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบของชุดสืบสวนจึงได้ทราบว่า นายอัฐพลฯ ยังมีหมายจับของ กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์และเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ อีก1หมายอีกด้วย

ตร.กองปราบ รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ คาห้างดังนครปฐม(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ