ข่าว

หมดคำบรรยาย โรงแรมถูกสั่งปิด เอามาเปิดบ่อนแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปลี่ยนโรงแรมเป็นบ่อนหลัง รัฐประกาศปิดโรงแรม เปลี่ยนเป็นบ่อนการพนัน ตำรวจบุกล๊อคห้องจับ 14 นักพนัน

เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 2 พ.ค.วานนี้ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก. นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ นวลขาว รอง ผกก.สส.สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. เข้าปิดล้อมจับกุมนักพนัน หลังสืบทราบว่า มีกลุ่มนักพนันร่วม 20 คน มีการลักลอบเล่นการพนันภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 1 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จึงวางแผนเข้าจับกุม

หมดคำบรรยาย โรงแรมถูกสั่งปิด เอามาเปิดบ่อนแทน

เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณรีสอร์ทมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดอยู่หลายคัน และสังเกตว่า ที่ห้องพัก หมายเลข 7 มีผู้คนอยู่ภายในจำนวนหนึ่ง จึงได้แสดงตัว ปรากฏว่าบรรดานักพนันที่รวมกันอยู่ภายในห้องต่างพยายามวิ่งหนี แต่ไม่สามารถออกจากห้องได้ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด รวม 14 คน  พร้อมตรวจยึดของกลางเงินสด 50,700 บาท ไพ่ 3 สำรับ ชิปแทนเงินสด และอุปกรณ์อื่น ๆ

หมดคำบรรยาย โรงแรมถูกสั่งปิด เอามาเปิดบ่อนแทน

จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่สิบแต้ม) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาตและ ฝ่าฝืน หรือไม่ปฎิบัติตามพระราชกำหนดการบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉินพ พ.ศ.2548 ฉบับที่ 1 ข้อที่ 5 เรื่องการชุมนุมห้ามทำกิจกรรม การมั่วสุ่ม และ แจ้งข้อหา นางภัทรียา  เป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนัน  ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อสอบสวปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หมดคำบรรยาย โรงแรมถูกสั่งปิด เอามาเปิดบ่อนแทน

ข่าว/ภาพ เจนจิรา ศรีวิรักษ์ ผู้สื่อข่าวจ.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ