ข่าว

"เสก โลโซ" ควง "กานต์ - ลูก" แจกของช่วยชาวบ้านเดือดร้อนพิษโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษโควิด-19 "เสก โลโซ" ห่วงประชาชนไม่มีกิน แจกของช่วยให้กำลังใจ เผย ยกเลิกงาน 2 เดือน เงินหายไป 10 ล้าน

 

              เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ที่ ลานวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล 55 ถนนรามอินทรา กม.5  นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง “กานต์” นางวิภากร ศุขพิมาย ภรรยา ลูกสาว ลูกชาย และทีมงานเสก โลโซ ได้จัดอาหารปรุงสุก เช่น ข้าวกระเพรา , น้ำปลาร้าปรุงรส ตรา เสก โลโซ , นมกล่อง , เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย จำนวน 300 ชุด มาแจกช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19)

อ่านข่าว - คิมจองอึนไม่ได้มีแต่ภาพคลิปก็มีแถมคีบบุหรี่ท่ามกลางไวรัสโรคโควิด-19

 

 

 

              โดยมีพี่น้องประชาชนย่านบางเขนและวัชรพลจำนวนมากมารอรับอาหาร และเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ได้มีเจ้าหน้าที่มาทำการตั้งจุดคัดกรองไวรัสโรคโควิด-19 วัดอุณหภูมิร่างกาย ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้ประชาชนทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง 2 เมตร ก่อนที่จะเข้ารับอาหารและสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

              เสก โลโซ และ กานต์ เปิดเผยว่า มาช่วยให้กำลังใจและแจกของ แจกข้าว มีเจลล้างมือ หน้ากาก อยากมาทำให้ประชาชน ให้เห็นมากกว่าเราเล่นดนตรีร้องเพลง เลยอยากมาทำอย่างอื่นให้ด้วย ส่วนกับข้าวมีคนอื่นทำมาให้แล้วเอามาแจก

              ถามว่าทำไมถึงมาทำที่วัดนี้ เสก โลโซ บอกว่า วัดนี้เป็นวัดใกล้บ้าน และเป็นที่มาทำบุญประจำ รู้สึกเป็นห่วงประชาชน หลังจากนอนดูทีวีที่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติและเห็นชาวบ้านไม่มีข้าวกิน เรามาแจกข้าวชาวบ้านมารับเห็นชาวบ้านยิ้มได้เรายิ้มตาม

 

 

 

              ส่วนเรื่องงานนั้นช่วงนี้มียกเลิกไปจำนวน 2 เดือนแล้ว เงินหายไปเยอะเป็น 10 ล้าน คิดถึงแฟนเพลง ขอเป็นกำลังใจต่อสู้ต่อไปอย่าเครียด พวกเราคนไทยด้วยกันส่งใจให้กัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ