ข่าว

ยินดีกับ รพ.นครพิงค์ ส่งผู้ติดเชื้อโควิด 2 คนสุดท้ายกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ แจ้งข่าวดีล่าสุด (2 พฤษภาคม 2563) ได้ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็น 2 รายสุดท้ายของ รพ. รักษาจนหายดี และได้กลับบ้าน

โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ แจ้งข่าวดีล่าสุด (2 พฤษภาคม 2563) ได้ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็น 2 รายสุดท้ายของ รพ. รักษาจนหายดี และได้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต่อสู้โรคระบาดมายาวนานกว่า 3 เดือน และรักษาผู้ติดเชื้อไปทั้งสิ้นถึง 16 คน

 

ซึ่งเป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ของ จ.เชียงใหม่ ที่ให้ รพ.นครพิงค์ เป็น รพ.หลักในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีอาการค่อนข้างหนัก รวมไปถึงให้การรักษาผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์ต้องสงสัยโควิด-19 อีกกว่า 360 ราย ในวันนี้ผู้ป่วย 2 คนสุดท้ายของ รพ.นครพิงค์ ได้ให้การรักษาจนไม่พบเชื้อ และอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

 

 

ทำให้ขณะนี้ไม่มีผู้ป่วยที่ยืนยันติดเชื้อโควิด-19 ใน รพ.นครพิงค์แล้ว อย่างไรก็ตามภาระกิจของ รพ. ยังไม่สิ้นสุดลงตลอดช่วงที่ผ่านมา รพ.นครพิงค์ ได้มีการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ไว้รับมือกับการระบาดในระลอกที่ 2 รวมไปถึงโรคระบาดอื่นๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอดนะครับ รพ.นครพิงค์ จะทำให้ดีที่สุดครับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ