ข่าว

'เปิ้ล ไอริณ' สุดดีใจ เปิดบิลค่าไฟล่าสุดแค่ 30 กว่าบาทจาก 5 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เปิ้ล ไอริณ' สุดดีใจ เปิดบิลค่าไฟล่าสุดแค่ 30 กว่าบาทจาก 5 พันกว่าบาท จนเธอออกมาโวยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกี่อนหน้านี้

จากกรณีที่สาว 'เปิ้ล ไอริณ' ออกมาโพสต์โวยหลังจากที่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลัจากที่บิลค่าน้ำ ค่าไฟ ของเธอที่แพงขึ้นมากผิดปกติ จากที่เคยจ่าย 2,000 เดือนนี้ทะลุไปที่ 5,000 บาท ส่วนค่าน้ำจากเดือนละ 500 พุ่งเป็น 2,000 บาท ทั้งๆ ที่วันๆไม่ได้ไปไหน อาบน้ำแค่ทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ใครค่าน้ำไฟเกินเว่อร์ มากองรวมกันตรงนี้หน่อยจ้า คือระ?? ค่าไฟปกติ 2,000 เดือนนี้ 5,000 ที่เเปลกคือ ค่าน้ำ จากเดือน500 เป็น2,000 วันๆไม่ได้ไปไหน อาบทีเดียว!! ตายๆๆ ค่าน้ำไฟ 7,500 ค่าvat 500 ย้ำ!! นี่ "โสดดด..อยู่บ้านคนเดียว ใช้คนเดียว" สถานการณ์แบบนี้ ประเทศอื่นหยุดเก็บ ประเทศกรูเพิ่มสองเท่า สงสัยมืดมาต้องกักตัวจุดตะเกียง เจ็ดวันอาบน้ำทีจ๊าา

โพสต์ที่แชร์โดย Irin (@irin.888) เมื่อ

 

 

 

 

ล่าสุดเธอได้เคลื่อนไหว พร้อมโชว์บิลค่าไฟอีกครั้งหลังจากค่าไฟลดเหลือเพียง 39 บาทจากตอนแรกที่เธอโวย 5,200 บาท พร้อมระบุข้อความว่า " ดั่งถูกหวยรางวัลที่ห้า ค่าไฟฟ้า 39 บาท จาก 5,200 ดีใจ แทนพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ ฟ้าเห็น เทวดาเห็น โลกนี้ทุกพลังงานเชื่อมต่อกัน (We are one) เวลาคนนึงแพง ผู้คนที่ได้รับข่าวสาร ก็จะแพงไปด้วย คราวนี้บิลถูกจ้าถูกสุดในรอบ 4 ทศวรรษของชีวิตเรา ฝากแชร์ไปให้ทุกคน ถูกๆๆแบบนี้ทุกบ้าน ทุกจังหวัด ทั้งประเทศ ให้มีเหลือกิน เหลือเก็บนะคะ

 

 

 

อยากบอกว่า…เราสามารถใช้พลังงานแบบนี้ เนรมิตชีวิตในฝัน หรือหยุดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เช่นกันเราโฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมขยายผล เราทุกคน คือ คลื่นพลังงาน มนุษย์ทุกคน บนดาวเคราะห์นี้ ล้วนเกิดมา พร้อมความมหัศจรรย์และแรงสั่นสะเทือนที่ยิ่งใหญ่ หากคุณไม่ยอมรับสิ่งที่ไม่ใช่ และเชื่อในตัวเอง เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนได้รับข่าวดีนะคะ "

 

 

 

'เปิ้ล ไอริณ' สุดดีใจ เปิดบิลค่าไฟล่าสุดแค่ 30 กว่าบาทจาก 5 พัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ