ข่าว

เปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เชื่อมโลกสองใบรวม 60,000 ใจผ่านวิกฤต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอพี ไทยแลนด์"จับมือ"สมาร์ท"เปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เชื่อมโลกสองใบ รวม 60,000 ใจผ่านวิกฤตระบุลูกบ้าน สามารถมาขายสินค้า บริการ การแลกเปลี่ยน ให้เช่า หรือให้ยืมของใช้ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD แพลตฟอร์มดิจิตอล

นายวิทการ จันทวิมล  รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ปกล่าวว่า จากพันธกิจ‘EMPOWER LIVING’ ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต

 

เปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เชื่อมโลกสองใบรวม 60,000 ใจผ่านวิกฤต

ซึ่งบริษัทได้ร่วมมือกับทางสมาร์ท ซึ่งเป็นพร็อพเพอร์ตี้แมเนจเม้นท์ ในเครือเอพี อัพเกรด SMART WORLD (สมาร์ท เวิลด์) ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมแห่งการเชื่อมต่อและแบ่งปันร่วมกัน ภายใต้แนวคิดSharing Communityพร้อมจัดแคมเปญ#ฝากร้านบ้านเรา เพื่อส่งเสริมให้เกิดการได้พบกับผู้คนจากต่างโครงการ ก่อให้เกิดการช่วยเหลือ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันเรื่องราวหรือแนวคิดดีๆ เพื่อให้เราทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันบริษัทฯ ได้เปิดใช้งานดิจิตอลแพลตฟอร์มSMART WORLDเมื่อปีที่ผ่านมา ผ่านการบริหารจัดการโดยบริษัทสมาร์ท เซอร์วิส แอนด์แมเนจเม้นท์ จำกัด

โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายหลังการเข้าอยู่อาศัยช่วยลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัยในวันนี้ และมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องการอยู่อาศัยซึ่งการอัพเกรดแพลตฟอร์มใหม่ครั้งนี้ เพื่อรองรับแนวคิดที่เราต้องการสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้เกิดขึ้น

ซึ่งวันนี้สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์รวมแล้วกว่า250โครงการ กว่า60,000ยูนิต ซึ่งเป็นทั้งโครงการที่พัฒนาโดยเอพีและบริษัทอื่นๆ มีคนใช้งานแพลตฟอร์มSMART WORLDรวมแล้วกว่า45,000ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี

 

เปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เชื่อมโลกสองใบรวม 60,000 ใจผ่านวิกฤต

นายเมธา รักธรรมผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19บริษัทฯ ตระหนักถึงข้อกังวลใจต่างๆ ของลูกบ้านทุกท่านที่บริษัทฯบริหารจัดการเป็นอย่างดี ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการวางมาตรการอย่างเข้มงวดและรัดกุมสูงสุด เพื่อให้ลูกบ้านกว่า60,000ครอบครัว ปลอดภัย และห่างไกลจากไวรัสนี้อย่างสุดกำลัง
นายเมธา กล่าวอีกว่า  การอัพเกรดแพลตฟอร์มSMART WORLDในครั้งนี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้เราทุกคนเชื่อมต่อกันมากขึ้น ทั้งในโลกความเป็นจริงและโลกดิจิตอล ให้ลูกบ้านต่างยูนิต หรือต่างโครงการ ได้เข้ามาร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ เพื่อนำไปสู่การอยู่อาศัยที่มีความสุข

"โดยเราได้จัดแคมเปญ#ฝากร้านบ้านเรา เพื่อสนับสนุนให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในครอบครัวขึ้น โดยลูกบ้านทุกท่านสามารถมาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า บริการการแลกเปลี่ยน ให้เช่า หรือให้ยืมของใช้ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มSMART WORLDได้ โดยบริษัทฯพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือลูกบ้านทุกท่านให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”นายเมธา กล่าว

SMART WORLDคือ ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่จะมาจุดประกายคุณภาพชีวิตในวันข้างหน้าให้มีประสิทธิภาพสร้างสรรค์สังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติให้เกิดขึ้น ลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัยในวันนี้และมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการอยู่อาศัย

 

เปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เชื่อมโลกสองใบรวม 60,000 ใจผ่านวิกฤต

บริการจากแพลตฟอร์มSMART WORLD อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชทตอบทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่านSMSเมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว

พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ สร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติผ่านการแบ่งปันเรื่องราวที่ดีระหว่างกันผ่านBulletin Boardอำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน

และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมายลูกบ้านที่บริหารจัดการโดยSMARTสามารถดาวน์โหลดSMART WORLDได้แล้ววันนี้ที่APP STOREและGOOGLE PLAY

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ