ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนบ้านขี้เมาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตำรวจตามรวบหนุ่มยิงเพื่อนบ้านดับได้แล้ว หลังหอบเมีย-ลูก 2 ขวบหนีกบดานที่ราชบุรี สารภาพเป็นคนก่อเหตุจริง ไม่พอใจผู้ตายดื่มสุราแล้วส่งเสียงดังสร้างความรำคาญ

 

                จากเหตุการณ์เหตุคนร้ายใช้ปืนยิงนายพัชรพล โพนมณีศักดิ์ อายุ 37 ปี เสียชีวิต โดยสภาพถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 นัด นอนหงายจมกองเลือด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

                อ่านข่าว จุดจบขี้เหล้า เมาเสียงดัง-ชอบหาเรื่อง เจอเพื่อนบ้านปืนโหดยิงดับ

 

 

 

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 29 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว และตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับ กองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 7 สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว คือนายจารึก แซ่ลิ้ม อายุ 47 ปี โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับภรรยาและลูกชายวัย 2 ขวบ จับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

รวบแล้ว หนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนบ้านขี้เมาดับ

 

 

                เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายจารึก ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุยิงนายพัชรพลจริง โดยมีสาเหตุไม่พอใจที่ทุกครั้งที่นายพัชรพลดื่มเหล้าจะส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญให้เป็นอย่างมาก

                ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนรับตัวจากจังหวัดราชบุรี เพื่อนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

รวบแล้ว หนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนบ้านขี้เมาดับ

 

 

                สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายพัชรพล (ผู้ตาย) โวยวายเสียงดัง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อออกมาดูพบว่านายพัชรพลถูกยิง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน และเคยมีปัญหากับนายพัชรพล ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีดำหลบหนีไปทางห้าแยกวัชรพล สาเหตุหลักจากไม่พอใจที่นายพัชรพลมักจะส่งเสียงดังเวลาดื่มสุรา และเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่ประจำ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ