ข่าว

แอร์เอเชีย ประกาศเตรียมกลับมาบินในประเทศ 11 เส้นทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายการบินแอร์เอเชีย เตรียมกลับมาบินภายในประเทศ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 นี้ ในการให้บริการผู้โดยสาร 11 เส้นทาง

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุด สายการบินแอร์เอเชีย เตรียมกลับมาบินภายในประเทศ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 นี้ ในการให้บริการผู้โดยสาร 11 เส้นทางด้วยกัน เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นในการเดินทางทั้งการกลับบ้านหรือภาคธุรกิจ

 

 

โดยในวันที่ 1 พ.ค.2563 ที่จะถึงนี้ สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) จะให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ ไป-กลับจาก กทม. รวม 11 เส้นทาง รวมถึงเส้นทางบินข้ามภาคอีก 1 เส้นทาง โดยมีดังต่อไปนี้

 

 

 

เส้นทางทางบินไป-กลับ จากกรุงเทพฯ - เชียงใหม่, เชียงราย , ขอนแก่น , อุดรธานี , อุบลราชธานี , นครพนม, ร้อยเอ็ด, นครศรีธรรมราช, ตรัง, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี โดยเส้นทางไป-กลับ จากกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ จะทำการบิน 2 เที่ยวบินต่อวัน ส่วนที่เหลือจะทำการบิน 1 เที่ยวบินต่อวัน 

 

 

 

นอกจากนี้ เส้นทางบินข้ามภาค จากเชียงใหม่ - หาดใหญ่ เบื้องต้นจะให้บริการเฉพาะวันจันทร์ วันพุธ  วันศุกร์ และวันอาทิตย์จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวันด้วย

 

 

 

ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางเส้นทางสำหรับเที่ยวบินวันที่ 1 พ.ค. 2563 - 31 พ.ค. 2563 รวมไปถึงการตรวจสอบมาตรการด้านความปลอดภัยของสายการบินแอร์เอเชียเพิ่มเติมผ่านทาง https://air.asia/waQng

 

 

 

แอร์เอเชีย ประกาศเตรียมกลับมาบินในประเทศ 11 เส้นทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ