ข่าว

"จ่อฟัน" สังสอบคลิปฉาว ตร.ตั้งวงก๊งเหล้าเย้ยเคอร์ฟิว(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาระบุว่า ได้มีการตั้งกรรมสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งวงนั่งดื่มสุราในช่วงเวลาเคอร์ฟิว จนมีคลิปวีดีโอปรากฎบนโลกอินเทอร์เน็ต โดยจะดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา และหากพบว่ากระทำผิดจริงจะไม่มีการช่วยเหลือละเว้น

          กรณีตามที่สื่อสังคมออนไลน์ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ ตร.ตั้งวงก๊งเหล้ากับเพื่อนฝ่าฝืนเคอร์ฟิว และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย  

         

 

         ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอก กฤษณะ  พัฒนเจริญ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง ความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบพบว่าตำรวจที่เป็นประเด็นในคลิปวีดีโอนั้น สังกัด ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ บก.อก. สำนักงานจเรตำรวจ โดยขณะนี้ต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว  ทั้งนี้หากการตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดก็จะดำเนินการในทางวินัยและทางอาญาที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาดต่อไป 

\"จ่อฟัน\" สังสอบคลิปฉาว ตร.ตั้งวงก๊งเหล้าเย้ยเคอร์ฟิว(คลิป)

          พันตำรวจเอก กฤษณะ กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลาต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากผลการตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิดจริง จะดำเนินการทั้งทางอาญาและวินัยอย่างเด็ดขาดไม่มีละเว้น ไม่มีการให้ความช่วยเหลือ ว่ากันไปตาม ข้อเท็จจริงพยานหลักฐานที่ปรากฎ

\"จ่อฟัน\" สังสอบคลิปฉาว ตร.ตั้งวงก๊งเหล้าเย้ยเคอร์ฟิว(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ