ข่าว

"คีรี กาญจนพาสน์" มอบ 5 แสน ครอบครัว คุณตาอสม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คีรี กาญจนพาสน์" มอบ 5 แสน ครอบครัว คุณตาอสม.

คณะผู้บริหารเนชั่นทีวีมอบเงิน 500,000 ช่วยเหลือครอบครัวของนายบุญส่ง มะนาวหวาน อายุ 72 ปี เจ้าหน้าที่ อสม.ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกให้กับคนในชุมชน
 

\"คีรี กาญจนพาสน์\" มอบ 5 แสน ครอบครัว คุณตาอสม.
 
 
 
 
ที่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 6 ต.ยางนอนอ.เดิมบางนางบวช   จ.สุพรรณบุรี นายคีรีกาญจนพาสน์. ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทบีทีเอส กรุ๊ป โฮดิ้งส์ จำกัด นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ นายแพทย์ชัยวัฒน์เตชะไพบูลย์ผู้อำนวยการศูนย์นักรบเสื้อขาวสู้ภัยโควิด 19  นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรมประธานบริษัทเนชั่นทีวี 22 นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการเนชั่นทีวี พร้อมคณะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินจำนวน 500,000 บาท ให้กับครอบครัวของนายบุญส่งมะนาวหวาน อายุ 72 ปี เจ้าหน้าที่อสม.ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกให้กับคนในชุมชนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19 เหตุเกิดวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 

โดยมีนางประเสริฐ มะนาวหวาน ภรรยาผู้เสียชีวิตและครอบครัวมะนาวหวาน รับมอบเงิน พร้อมกล่าวว่าขอขอบคุณผู้ใหญ่ในบ้านเมืองรวมทั้งผู้บริหารเนชั่นทีวีผู้บริหารบริษัท บีทีเอส ที่ให้ความสำคัญกับผู้เสียชีวิตที่เป็นอสม.รับใช้ดูแลประชาชนช่วยเหลือหน่วยงานราชการและสังคม ครอบครัวมะนาวหวานรู้สึกซาบซึ้งและภูมิใจที่แม้จะสูญเสียบุคคลที่สำคัญยิ่งของครอบครัวนอกจากนี้ทางครอบครัวมะนาวหวานได้มอบผลกระเจี๊ยบออแกนิค ที่นายบุญส่ง มะนาวหวานผู้เสียชีวิตได้ปลูกไว้ด้วยตัวให้คณะเป็นการขอบคุณ

 

 

\"คีรี กาญจนพาสน์\" มอบ 5 แสน ครอบครัว คุณตาอสม.

 

 

\"คีรี กาญจนพาสน์\" มอบ 5 แสน ครอบครัว คุณตาอสม.

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ