ข่าว

โบว์ แวนดา ซัดแรง เพจดังไร้จิตสำนึก ไม่ให้เกียรติแม้กระทั่งคนที่ตายไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โบว์ แวนดา ซัดแรง เพจดังไร้จิตสำนึก ไม่ให้เกียรติแม้กระทั่งคนที่ตายไปแล้ว

เล่นเอาเดือดไปทั้งโซเชียล เมื่อ โบว์ แวนดา สหวงษ์ โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังตนเองไปเจอเพจข่าวเพจหนึ่ง พาดหัวสร้างความเสียหายให้ตนเอง และครอบครัว รับไม่ได้ทำไมถึงพาดหัวไม่ให้เกียรติกัน
 

โบว์ แวนดา สหวงษ์ ภรรยา ปอ ทฤษฎี ถึงกับหัวเสีย หลังเพจดัง พาดหัวไม่เหมาะสมจนเจ้าตัวรับไม่ได้ ต้องขอมาระบายความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรม ไม่ให้เกียรติคนที่ยังไม่มีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว
 
เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะตะ ถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่
 
 

โบว์ แวนดา ซัดแรง เพจดังไร้จิตสำนึก ไม่ให้เกียรติแม้กระทั่งคนที่ตายไปแล้ว

 

 

ล่าสุด โบว์ แวนดา ยังได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมโพสต์รูป ครอบครัว ปอ ทฤษฎี โบว์ และน้องมะลิ แถมยังบอกเพจดังที่พาดหัวไร้จรรยาบรรณด้วยว่า ฝากรูปไปให้คนเขียนพาดหัวข่าวด้วย เผื่อจะมีจิตสำนึก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน

A post shared by Bo Vanda (@vanda29) on

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ