ข่าว

หนุ่มหัวร้อน เจอหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหัวร้อน ไล่ยิงหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้านเจ็บสาหัส

 

 

 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 25 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน ภายในชุนชนเลียบคลองศีรษะจระเข้น้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน เจอหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน

 

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคลองศีรษะจระเข้น้อย ได้พบชาวบ้านได้ช่วยนำร่างของผู้รับบาดเจ็บออกมารอเจ้าหน้าที่ ที่บริเวณปากซอย เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางแคบที่ผ่านได้เพียงรถจักรยานยนต์เท่านั้น ทราบผู้บาดเจ้บชื่อนายฉัตรชัย เอี่ยมสำอางค์ อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่แผ่นหลังด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน เจอหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน

 

 

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามาในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นถนนเลียบคลองและเป็นทางแคบ ก่อนที่จะเบิ้ลเครื่องเสียงดังที่หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจได้ออกมาจากบ้านและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ผู้บาดเจ็บ 1 นัด เข้าที่บริเวณกลางแผ่นหลังได้รับบาดเจ็บชาวบ้านที่พบเห็นได้ช่วยนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาส่งต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพที่บริเวณปากทาง เนื่องจากถนนที่เกิดเหตุเป็นทางแคบที่เข้าได้เฉพาะรถจักรยานยนต์ ขณะที่ผู้ก่อเหตุที่ทราบเพียงชื่อเล่นนายอ๊อฟ อายุ ประมาณ 30-35 ปี ที่ชอบทำตัวเป็นอันธพาลคอยหาเรื่องชาวบ้านในชุมชน และมีเรื่องพัวพันกับยาเสพติด ที่ผ่านมาเคยใช้มีดดาบไล่ฟันพ่อของตัวเองมาแล้ว ยังตามมาหาเรื่องชาวบ้านที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอีก ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ผู้ก่อเหตุจึงได้หลบหนีไป

 

 

หนุ่มหัวร้อน เจอหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน

 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดคงต้องรอสอบถามผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมตัวนายอ๊อฟ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน เจอหนุ่มเบิ้ลรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สมุทรปราการ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ