ข่าว

"บิ๊กตู่" อาลัยสูญเสีย "ตาบุญส่ง" อสม.วัย 72 ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ แสดงความอาลัย หลังสูญเสีย "ตาบุญส่ง" อสม.วัย 72 ปี ถูกรถชนเสียชีวิตขณะขี่จยย.นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกจ่ายให้ชาวบ้าน ยกเป็นแบบอย่างที่ดี-เสียสละเพื่อชาติ ยันพร้อมดูแลเยียวยาครอบครัวอย่างดีที่สุด

 

                 วันที่ 25 เม.ย. 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" โดยระบุว่า

                 อ่านข่าว สะเทือนใจอสม.วัย72ปีขี่จยย.แจกแมสก์ ถูกรถชนดับ

 

 

 

                 ผมขอแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ คุณบุญส่ง มะนาวหวาน อสม.วัย 72 ปี ของ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ขับจักรยานยนต์นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 

"บิ๊กตู่" อาลัยสูญเสีย "ตาบุญส่ง" อสม.วัย 72 ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่

 

 

                 ผมได้ทราบว่า คุณตาบุญส่ง ได้สมัครเข้ามาเป็น อสม.ของชุมชนมาตั้งแต่ปี 2529 รวม 34 ปีแล้ว ที่คุณตาบุญส่งได้ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครของชุมชน ทุ่มเทช่วยงานราชการอย่างแข็งขัน ทำหน้าที่ด้วยความรักและเสียสละ เป็นคนดีของชุมชน และประเทศชาติที่ควรยกย่อง

                 การเสียชีวิตในครั้งนี้ของคุณตาบุญส่ง ถือว่าเป็นการเสียชีวิตในหน้าที่ ในขณะที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ทางภาครัฐจะมีการดูแลครอบครัวอย่างดีที่สุด

 

 

"บิ๊กตู่" อาลัยสูญเสีย "ตาบุญส่ง" อสม.วัย 72 ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่

 

 

 

 

 

                 คุณตาบุญส่ง เป็นหนึ่งใน อสม.นับล้านคนในประเทศของเรา ที่อาสาเสียสละแรงกายแรงใจเพื่อช่วยประเทศชาติ และเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้สถานการณ์โควิด-19 ของเรานั้นเป็นไปในแนวโน้มที่ดี

                 ผมขอแสดงความอาลัยต่อคุณตาบุญส่งอีกครั้ง และขอขอบคุณ อสม.ทุกท่านที่มีส่วนช่วยประเทศชาติฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ